x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAZIO NHẮM GATTUSO VÀ CONCEICAO PHÒNG TRƯỜNG HỢP INZAGHI RA ĐI

15:29 | 20/05/2021

Simone Inzaghi đang là HLV tại vị lâu nhất ở Serie A lúc này, nhưng cho đến nay ông vẫn chưa ký gia hạn với Lazio dù hợp đồng chỉ còn hiệu lực đến cuối mùa này. Lazio đã buộc phải chuẩn bị các phương án dự phòng, đó là Gennaro Gattuso (Napoli) và Sergio Conceicao (Porto), những người cũng sắp hết hợp đồng với CLB của họ. 

Dù sắp đưa Napoli đến Champions League, nhưng HLV Gattuso cũng chưa có tương lai rõ ràng. Khi thì chủ tịch Aurelio De Laurentiis muốn bổ nhiệm HLV khác, lúc thì Gattuso lại muốn bỏ đi. HLV Gattuso được cho là đã có tiếp xúc với Fiorentina, nhưng không bị kế hoạch của La Viola thuyết phục.

Trường hợp của Conceicao thú vị hơn, bởi chiến thuật gia từng giúp Porto loại Juventus ở Champions League mùa này là người cũ của Lazio, là một nhân vật chủ chốt trong đội hình Lazio giành Scudetto 1999/00, vẫn rất được các Laziale yêu quý. HLV Conceicao chưa gia hạn với Porto, cũng sẽ rất dễ dàng đến với Lazio vào Hè 2021. 

Inzaghi chưa đồng ý gia hạn với Lazio
Inzaghi chưa đồng ý gia hạn với Lazio

Cả hai HLV Conceicao và Gattuso đều đã gặt hái những thành công đáng kể, đồng thời xây dựng được lối chơi đầy cá tính cho đội bóng của họ. Về khía cạnh chuyên môn, đây là thứ mà Lazio cần. 

Sau trận hòa Torino 0-0 vào rạng sáng qua, HLV S.Inzaghi nói ông sẽ quyết định tương lai vào tuần sau, sau cuộc gặp với chủ tịch Claudio Lotito và GĐTT Igli Tare. Ưu tiên của Lazio là giữ chân HLV đương nhiệm, người được giới quan sát gọi là Sir Alex của Italia khi tại vị ở Lazio đã hơn 5 năm. Nhưng nếu không được, Lazio đã có Gattuso và Conceicao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo