x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL TÁI MẶT VỚI CHẤN THƯƠNG CỦA ALISSON VÀ JOTA

15:01 | 16/07/2022

Hai ngôi sao Alisson Becker và Diogo Jota của Liverpool có nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới vì chấn thương.

Ở trận giao hữu với MU trên đất Thái Lan, Alisson thi đấu 45 phút hiệp 1 còn Jota vắng mặt hoàn toàn. Đến chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace tại Singapore, cả hai đều ngồi ngoài.

HLV Klopp xác nhận Liverpool chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ của Jota ở trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City vào 30/7 - một tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Đồng thời, khả năng ra sân của Alisson cũng bị bỏ ngỏ. "Ali tôi nghĩ anh ấy có cơ hội tham gia trận gặp Man City nhưng Diogo thì không", Klopp tiết lộ. "Ali có chút vấn đề ở cơ bắp phần bụng dưới. Không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi muốn chuẩn bị thật kỹ cho cả mùa giải.

Ali có thể tiếp tục tập luyện nhưng không phải với cường độ như trước, đồng thời không nên thi đấu ở thời điểm này. Ali sẽ không ngồi ngoài quá lâu nhưng không nên tham gia thi đấu". 

Về phần Jota, chấn thương gân khoeo có thể khiến anh mất nhiều tuần để hồi phục. Lo ngại ở đây là Liverpool cũng không quá cần Jota ở thời điểm này khi bên cánh trái đã có Luis Diaz, còn vị trí trung phong thì là của tân binh Darwin Nunez. 

Jota đang rất quyết tâm giành suất đá chính sau sự ra đi của Sadio Mane nhưng việc phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải ảnh hưởng đến chỗ đứng của anh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 32
02h15 AVS Futebol VS CD Mafra
VĐQG ICELAND, VÒNG 5
02h15 Breidablik VS Valur Rey.
VĐQG IRELAND, VÒNG 14
01h45 Derry City VS Shelbourne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo