x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL 'TRÓI CHÂN' THÀNH CÔNG THỦ QUÂN HENDERSON

23:01 | 31/08/2021

Đội trưởng Liverpool, tiền vệ Jordan Henderson đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến mùa hè năm 2025.

Cầu thủ 31 tuổi đã có 394 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi ký hợp đồng từ Sunderland vào năm 2011 và trở thành đội trưởng của Liverpool vào năm 2015.

Henderson - người đã góp công lớn vào chức vô địch Premier League, Champions League và cúp Liên đoàn Anh của Liverpool vẫn còn 2 năm trong hợp đồng trước đó, nhưng hiện đã gia hạn thời gian ở lại Anfield đến năm 2025.

Thủ quân người Anh trở thành ngôi sao tiếp theo cam kết tương lai của mình với đội bóng vùng Merseyside, sau khi Virgil van Dijk, Alisson Becker, Fabinho, Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson, những người đều ký gia hạn hợp đồng mùa hè này.

Henderson là cầu thủ mới nhất gia hạn hợp đồng với Liverpool
Henderson là cầu thủ mới nhất gia hạn hợp đồng với Liverpool

Henderson nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi tiếp tục cuộc hành trình mà tôi đã ở đây. Thật tuyệt vời khi cuối cùng đã hoàn thành công việc và chỉ tập trung vào việc nhìn về phía trước và những gì tương lai có thể nắm giữ''.

''Tôi đã học hỏi và trưởng thành rất nhiều trong thời gian ở đây và tôi phải cảm ơn rất nhiều người cho điều đó. Tôi yêu từng phút giây tại đây. Ngay cả khi tôi nhìn lại những khoảng thời gian khó khăn, tôi vẫn thích được trở thành một phần của đội bóng này. Tôi muốn ở đây càng lâu càng tốt, tôi đã luôn nói như vậy.

Để tiếp tục cuộc hành trình này là điều không thể tin được đối với tôi và gia đình, và tôi hy vọng người hâm mộ cùng câu lạc bộ cũng cảm thấy như vậy'', thủ quân của Liverpool nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo