x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUIZ MAY MẮN THOÁT THẺ ĐỎ SAU PHA CAO CHÂN VỚI KANTE

08:53 | 30/12/2019

Đó là những bình luận của CĐV về tình huống cao chân thô bạo của David Luiz (Arsenal) với người đồng đội cũ N'Golo Kante (Chelsea) trong trận đấu diễn ra vào tối 29/12.

Ở trận đấu trên sân Emirates, Arsenal đã vượt lên dẫn trước Chelsea vào phút 13 sau cú đánh đầu của Pierre-Emerick Aubameyang. Phải chờ tới cuối hiệp 2, Chelsea mới ngược dòng thành công nhờ các pha lập công của Jorginho (83') và Tammy Abraham (87').

Tuy nhiên, Chelsea có thể đã sớm tìm được bàn thắng quân bình tỷ số nếu như ông trọng tài chính Craig Pawson bắt chính xác hơn ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1. Khi đó, trong một tình huống tranh chấp, David Luiz đã đạp thẳng vào người của N'Golo Kante.

Trọng tài Pawson đứng ở rất gần đó, nhưng ông không rút thẻ với trung vệ của Arsenal. Thậm chí, Pawson cũng chẳng cần dùng VAR để xem lại.

Chia sẻ về pha bóng này, cựu hậu vệ Gary Neville đã chỉ trích trọng tài vì không rút thẻ đỏ với trung vệ Luiz: “David Luiz đã có một pha vào bóng nguy hiểm, cậu ấy đạp thẳng vào ngực của Kante. Đây là tình huống mà các trọng tài đều sẽ rút thẻ đỏ, nhưng tôi không hiểu sao ông Craig Pawson không làm vậy. Ông ấy đã liên hệ với các trợ lý, nhưng quyết định không rút thẻ

Son Heung-min nhận thẻ đỏ sau tình huống đá vào sườn của Rudiger. Nhưng pha vào bóng của David Luiz thậm chí nguy hiểm hơn. Tôi thấy ngạc nhiên khi cậu ấy vẫn còn ở trên sân. Điều đó thật nực cười. Hãy nhìn Kante, cậu ấy nhìn về phía trọng tài chờ đợi 1 phán quyết công bằng. Nhưng chính cậu ấy cũng phải thất vọng với trọng tài chính”.

Trên mạng xã hội, nhiều fan cũng không đồng tình với quyết định của ông Pawson và chỉ trích Luiz.

@SiPhillipsSport: "Luiz dường như cố gắng "trảm" Kante ngay trước mặt trọng tài. Nhưng thật buồn cười là cậu ta không bị thổi phạt".

@jackchallinor4: "Pha bóng đó không hề nguy hiểm? Chân Luiz giơ lên cao hơn đầu Kante đấy".

@RegB23391CFC: "Luiz nên thấy may mắn vì người anh ta va chạm là Kante. Với pha bóng đó, Luiz xứng đáng bị thẻ đỏ. VAR một lần nữa lại mắc sai lầm".

@ChelseaBlues: "Luiz suýt chút nữa đã giết Kante. 1 hành động hoàn toàn cố ý".

Thắng trận với tỷ số 2-1, Chelsea gia cố vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 35 điểm sau 20 vòng đấu. Trong khi đó, Arsenal xếp thứ 12 với 24 điểm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo