x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU TÌM LẠI BẢN NĂNG SÁT THỦ NHỜ... MÓN TRỨNG ỐP

15:31 | 10/03/2019

Sau quãng thời gian tập trung quá nhiều vào việc tăng cơ bắp, Lukaku đã chú ý giảm cân, và hiệu quả đến với anh.

Trước khi tỏa sáng rực rỡ với 6 bàn thắng trong 3 trận gần nhất, Romelu Lukaku trải qua chuỗi 9 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường, đi kèm với đó là những pha xử lý bóng tệ đến mức khó chấp nhận.

Quyết tâm của bản thân cùng lời khuyên của HLV Ole Gunnar Solskjaer giúp Lukaku giảm cân sau quãng thời gian tăng cường quá nhiều cơ bắp cho World Cup hè 2018 tại Nga.

Theo Daily Mail, Lukaku thay đổi chế độ ăn trong thời gian gần đây. Thay vì món mỳ ống nhiều tinh bột, tiền đạo người Bỉ chỉ ăn trứng ốp cùng vài lát thịt nguội trước các trận đấu.

Điều này mang lại hiệu quả khi Lukaku đang là cây săn bàn chủ lực giúp Man Utd đương đầu với lịch thi đấu giông bão trong tháng 2 và tháng 3. Cựu sao Everton lập cú đúp lần lượt vào lưới Crystal Palace, Southampton và gần nhất là 2 bàn thắng giúp MU làm nên màn ngược dòng lịch sử ở lượt về vòng 16 đội Champions League ngay trên sân của PSG.

Chân sút sinh năm 1993 đang thi đấu chói sáng bên cạnh đồng đội trẻ Marcus Rashford.
Chân sút sinh năm 1993 đang thi đấu chói sáng bên cạnh đồng đội trẻ Marcus Rashford.

Lúc 23h30 ngày 10/3, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Anthony Martial đã trở lại, nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ phải ngồi dự bị để nhường vị trí cho Rashford. Lukaku với phong độ chói sáng vẫn sẽ được trao suất đá chính.

Ở trận đấu tại FA Cup hồi tháng 1, Lukaku cũng là cầu thủ hay nhất. Anh lập cú đúp kiến tạo giúp "Quỷ đỏ" kéo sập pháo đài Emirates của Arsenal để tiến vào vòng 1/8.

Khi được hỏi về phong độ của cậu học trò người Bỉ, HLV Solskjaer cho biết: "Lukaku từng được yêu cầu chơi rộng nhưng giờ đây, cậu ấy hạn chế di chuyển và ở trong khu vực cấm địa nhiều hơn".

"Lukaku và Rashford đá cặp tốt ở trận đấu với PSG. Nếu là một hậu vệ, tôi chắc chắn sẽ không muốn đối đầu với cặp tiền đạo này", vị thuyền trưởng của Man Utd nhấn mạnh.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo