x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU VẪN KHÔNG THÈM NÓI CHUYỆN VỚI HLV POCHETTINO

13:55 | 23/08/2023

Mối quan hệ của Romelu Lukaku với Chelsea đang rạn nứt đến mức anh thậm chí còn không nói chuyện với HLV Mauricio Pochettino, dù tập luyện trên sân cạnh ông hàng ngày.

Lukaku vẫn chưa nói một lời nào với Pochettino kể từ khi trở lại Cobham vào đầu tháng này. Cầu thủ người Bỉ hiện đang tập luyện cùng đội U21 trong khi chờ The Blues hoàn tất việc để anh ra đi. 

Đã có những lời đề nghị từ Juventus và một CLB ở Saudi Arabia cho Lukaku nhưng Chelsea vẫn chưa quyết định có bán anh hay không. Lukaku rất khao khát được trở lại Inter Milan, nơi anh đã thi đấu mùa trước theo dạng cho mượn, nhưng Chelsea đã từ chối lời đề nghị mượn của đội bóng Italia vì họ chỉ muốn bán đứt.

Inter ban đầu cũng muốn mua đứt Lukaku. Nhưng họ đã từ bỏ thương vụ sau khi biết rằng cầu thủ 30 tuổi này âm thầm đàm phán với Juventus. Trong khi đó, người hâm mộ Juventus đã bày tỏ sự không hài lòng với cách CLB tiếp cận Lukaku. Họ thậm chí còn xông vào sân sau trận giao hữu nội bộ trước mùa giải để yêu cầu BLĐ dừng ngay ý định này.

Thời gian không còn nhiều để Lukaku tìm một bến đỗ mới, đặc biệt khi Juventus là CLB duy nhất hiện đang đàm phán một thỏa thuận cho anh.

Bà đầm già muốn đưa Dusan Vlahovic vào thỏa thuận để giảm bớt số tiền, nhưng Chelsea dường như không quan tâm đến vụ hoán đổi này. Họ đã từ chối 2 đề nghị từ gã khổng lồ Serie A, đề nghị đầu tiên trị giá 42 triệu bảng + Lukaku cho Vlahovic, và thứ hai là 30 triệu bảng + Vlahovic, theo The Telegraph.

Lukaku vẫn kiên quyết không muốn chuyển đến Saudi Arabia thi đấu, nhưng anh có thể buộc phải suy nghĩ lại nếu Chelsea không đạt được thỏa thuận với Juventus trong những ngày tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo