x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO KHIẾN LIVERPOOL KHÔNG MUỐN BARCA BÁN COUTINHO LÚC NÀY

16:33 | 16/05/2019

Tờ Evening Standard cho biết, Liverpool sẽ mất 25 triệu euro nếu Barca đẩy tiền vệ Philippe Coutinho khỏi sân Camp Nou hè này.

Khi Liverpool bán Coutinho cho Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, hai bên có ký những điều khoản đặc biệt. Trong đó, đội bóng xứ Catalunya phải trả cho Liverpool 20 triệu euro nếu Coutinho cán mốc chơi 100 trận.

Ngoài ra, đại diện nước Anh cũng thu về thêm 5 triệu euro, trong trường hợp Coutinho và đồng đội ở Barca đăng quang Champions League.

Coutinho không đáp ứng được sự kỳ vọng của Barca.

Lúc này, Coutinho mới thi đấu 77 trận cho Barca trên mọi đấu trường. Đội bóng của cầu thủ này cũng không giành được cúp châu Âu do bị chính Liverpool loại khỏi vòng bán kết Champions League.

Hai yếu tố này cộng thêm tiền đạo Antoine Griezmann nhiều khả năng cập bến sân Camp Nou trong hè 2019 có thể làm Liverpool mất trắng 25 triệu euro.

Coutinho không đáp ứng được sự kỳ vọng của Barca.
Coutinho không đáp ứng được sự kỳ vọng của Barca.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca nhiều khả năng bán Coutinho nếu sở hữu thành công Griezmann. Lúc đó, tiền vệ người Brazil chắc chắn không thể đạt được con số thi đấu 100 trận cho đội chủ sân Camp Nou.

Như vậy, "Blaugrana" sẽ không phải trả cho đại diện vùng Merseyside 20 triệu euro trong điều khoản đã ký.

Trả lời báo Goal, đại diện của Coutinho bác tin đồn Griezmann sẽ tới Barca để thay Coutinho. Người này nói: "Tôi không biết tại sao lại có những thông tin như thế. Và bản thân cũng chẳng hiểu vì sao mọi người lại đề cập nhiều đến vấn đề đó. Griezmann đến Barca thay Coutinho là dối trá".

Coutinho mùa này chưa đáp ứng được kỳ vọng của Barca. Anh ghi 11 bàn và có 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Dù vậy, trong các trận đấu lớn, tiền vệ 26 tuổi không để lại nhiều dấu ấn. Chính điều đó khiến Ban lãnh đạo Barca cân nhắc bán Coutinho và tìm một cầu thủ tấn công khác để thay thế.

Có tin đồn Chelsea đang để mắt đến cựu tiền vệ Liverpool. Mới đây, ngôi sao Neymar cũng thổ lộ muốn được sát cánh cùng người đồng hương ở Paris Saint Germain.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo