x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR CÓ HÀNH ĐỘNG XẤU XÍ TRONG TRẬN HÒA CỦA AL-HILAL

13:40 | 19/09/2023

Trong trận đầu tiên ở Cúp C1 châu Á Neymar đã chơi rất tệ. Không những thế anh còn có hành động xấu xí, trong khi Al Hilal phải đón nhận kết quả không như ý.

Vòng bảng cúp C1 châu Á 2023/24 đã chính thức khởi tranh đêm qua (18/9) với các trận đấu ở lượt trận đầu tiên khu vực Tây Á. 2 đại diện của Saudi Arabia là Al-Ittihad và Al-Hilal là những đội bóng được chú ý nhất. 

Al Hilal - đội vô địch giải đấu nhiều lần nhất, gặp đại diện Uzbekistan là Navbahor trên sân nhà tại bảng D. Neymar cùng những ngôi sao khác như Mitrovic, Ruben Neves được xếp đá chính. Với lực lượng hùng hậu và có nhiều ngôi sao trong đội hình, Al-Hilal đương nhiên được đánh giá cao hơn Navbahor. 

Tuy nhiên, Al-Hilal bất ngờ để đối thủ vượt lên dẫn trước. Phút 52, từ đường chuyền hỏng của Neymar, Navbahor có pha phản công thần tốc và Tabatadze ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Al-Hilal bị dẫn bàn, còn Neymar gây thất vọng và không giữ được bình tĩnh.

Giữa hiệp 2, siêu sao này không nhịn nổi trước những pha chơi rắn của các hậu vệ phía Navbahor, dẫn đến việc anh nhận thẻ vàng sau khi xô ngã một cầu thủ đối phương rồi đá bóng vào người đang nằm sân. 

Phải đến phút bù giờ thứ 10, hậu vệ Ali Al Bulayhi mới có được bàn thắng gỡ hòa cho Al-Hilal sau cú đánh đầu chính xác, đưa bóng về góc xa. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. 

Ở cuộc đọ sức diễn ra trước đó, Al-Ittihad cũng gặp một CLB của Uzbekistan là AGMK. Đội ĐKVĐ giải VĐQG Saudi Arabia thiếu vắng ngôi sao Karim Benzema nhưng vẫn còn đó 2 cầu thủ danh tiếng từng thi đấu Ngoại hạng Anh, Kante và Fabinho. Nhờ vậy Al-Ittihad giải quyết trận đấu xong ngay trong hiệp 1 với 3 bàn thắng. Các pha lập công của Romarinho (2 bàn) và Haroune Camara giúp Al-Ittihad ra quân thắng lợi

Hôm nay (19/9) và ngày mai, cúp C1 châu Á 2023/2024 sẽ tiếp tục diễn ra 8 trận đấu với 4 màn đọ sức ở khu vực Tây Á, 4 trận ở khu vực Đông Á. Trong số đó, các trận đáng chú ý nhất là Al-Nassr gặp Persepolis và BG Pathum United chạm trán Ulsan Hyundai.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo