x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY SẴN SÀNG BÁN STERLING VỚI GIÁ 80 TRIỆU EURO

09:06 | 19/10/2021

Man City dường như đã sẵn sàng để Raheem Sterling ra đi, khi truyền thông Anh mới đây đưa tin nhà vô địch Ngoại hạng Anh ra giá bán cựu cầu thủ Liverpool ở mức 80 triệu euro.

Hợp đồng hiện tại giữa Sterling và Man City còn thời hạn tới tháng 6/2023. Tuy nhiên, vị trí của cầu thủ người Anh lúc này không còn được đảm bảo, khi HLV Pep Guardiola liên tục cất anh trên băng ghế dự bị. Chính điều này đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Sterling có thể sẽ rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc vào cuối mùa giải này.

Bản thân Sterling trong những phát biểu mới đây của mình cũng úp mở về việc rời Man City để tìm kiếm bến đỗ mới: "Nếu có cơ hội được chơi bóng tại một nơi khác, tôi sẽ sẵn sàng đón nhận vào lúc này. Tôi nên học một ngôn ngữ mới. Tôi khá thích tiếng Pháp và Tây Ban Nha. Bóng đá là điều quan trọng nhất với tôi. Đó là những thử thách và ước mơ tôi đặt ra khi còn trẻ. Là một cầu thủ người Anh, tất cả những gì tôi biết là Ngoại hạng Anh. Tôi muốn một ngày nào đó mình sẽ thi đấu ở nước ngoài. Hãy cùng xem tôi sẽ làm gì với thử thách ấy".

"Tôi là một cầu thủ của Man City và tôi đang tận hưởng niềm vui ở thời điểm hiện tại, mặc dù tôi vẫn nói rằng Madrid là một câu lạc bộ tuyệt vời. Nhưng tôi nhắc lại: Tôi rất hạnh phúc ở Man City", Sterling nhấn mạnh thêm.

Raheem Sterling úp mở về tương lai
Raheem Sterling úp mở về tương lai

Sterling lúc này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Nhiều thông tin cho rằng 2 gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều muốn có sự phục vụ của Sterling. Ngoài ra, PSG cũng là đội bóng dành sự quan tâm nhất định cho cựu cầu thủ Liverpool, người mà Man City mới đây định giá bán khoảng 80 triệu euro.

Cũng liên quan tới tương lai của Sterling, người đồng đội Kevin de Bruyne lại lên tiếng đồng cảm với người đồng đội. Khi được hỏi về sự thất vọng của Sterling do không thường xuyên được thi đấu, De Bruyne nói với các phóng viên: "Xoay vòng là rất quan trọng. Đội bóng phải tham dự 4 đấu trường và phải di chuyển liên tục là một yêu cầu khó khăn. Tôi hiểu sự thất vọng. Sterling cần thi đấu nhiều hơn, tôi cũng cần điều đó.

Thật khó để thi đấu mọi trận. HLV phải đưa ra lựa chọn và đó là điều rất khó. Chúng tôi có một nhóm 22, 23 cầu thủ quốc tế, những người rất tài năng", tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Liên quan tới tình hình thể lực của bản thân, De Bruyne cho hay: "Ở EURO tôi rất vui vì có thể trở lại, nhưng chấn thương mắt cá đã xảy ra. Tôi không thể làm gì được, tôi bị dính bóng và dây chằng của tôi bị đứt. Tôi cố gắng trở lại tốt nhất có thể. Phải mất một thời gian, hơi đau nhưng giờ tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều và tôi rất vui vì điều đó".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo