x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAY MẮN VƯỢT QUA U23 MALAYSIA, U23 THÁI LAN GIÀNH HCĐ U23 ĐÔNG NAM Á

05:25 | 27/08/2023

Phải nhờ đến loạt sút penalty, U23 Thái Lan mới có thể đánh bại U23 Malaysia 4-3 để giành hạng 3 chung cuộc tại giải U23 Đông Nam Á.

Sau khi dừng bước ở bán kết, U23 Thái Lan hạ quyết tâm sẽ đánh bại Malaysia để tìm kiếm tấm huy chương đồng. Thế nên không quá khó hiểu khi đội bóng xứ chùa Vàng đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội chủ nhà áp đảo về mặt thế trận nhưng lại không thể tạo ra được những cơ hội thực sự ngon ăn về phía khung thành Malaysia. Tình huống đáng chú ý duy nhất của Thái Lan trong hiệp 1 diễn ra ở phút 32. Chukid có đường chọc khe tinh tế vào vòng cấm cho Phathamit dứt điểm cận thành, thế nhưng cầu thủ Thái Lan lại dứt điểm không trúng đích.

Ở bên kia chiến tuyến, Malaysia cũng cho thấy sự nguy hiểm với những tình huống phản công sắc nét. Nếu tận dụng tốt những cơ hội, đội khách đã có thể trừng phạt Thái Lan để mở tỷ số ngay từ hiệp 1.

Sang hiệp 2, Thái Lan vẫn là đội chơi áp đảo. Đội chủ nhà liên tục tạo ra những đợt hãm thành khiến khung thành Malaysia gặp sóng gió. Phút 68, xuất phát từ pha giật gót của đồng đội, Chukid tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thể thắng được thủ môn đối phương.

Ở những phút sau đó, Thái Lan có ít nhất 2-3 cơ hội ngon ăn khác nhưng không thể tận dụng được để giải quyết trận đấu. Tỷ số hòa 0-0 được giữ nguyên sau phút 90.

Hai đội buộc phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua. Trong loạt sút 11m, Thái Lan đã thể hiện bản lĩnh khi đánh bại Malaysia với tỷ số 4-3. Với kết quả này, đội chủ nhà đã giành HCĐ U23 Đông Nam Á 2023.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
VĐQG ARGENTINA, VÒNG Ban Ket
06h00 Estudiantes LP VS Boca Juniors
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 Operario/PR VS Gremio/RS
07h30 Atl. Mineiro/MG VS SC Recife/PE
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
07h40 Tigres(COL) VS Bogota FC
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Libertad (ECU) VS LDU Quito
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
05h00 Portuguesa VS Puerto Cabello
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo