x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE TIẾP TỤC TỪ CHỐI GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI PSG

17:17 | 09/01/2020

Tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục khiến BLĐ PSG đứng ngồi không yên, khi trong tuyên bố mới đây anh tiếp tục từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Mbappe với PSG vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2022, nghĩa là còn gần 3 năm nữa mới đáo hạn. Hai bên vẫn còn rất nhiều thời gian để thương thảo. Tuy nhiên, với PSG thì ngược lại. Đội bóng Pháp đang chịu áp lực lớn trong vụ Neymar khi ngôi sao người Brazil có nhiều động thái đòi ra đi. Họ cần phải sớm hành động để giữ chặt Mbappe, người duy nhất có thể thay Neymar trong vai trò biểu tượng mới của đội bóng.

Hồi cuối tháng 12 vừa qua, nhật báo Aujourd’hui en France đưa tin, PSG đã đề nghị mức lương lên tới 36 triệu euro/năm cùng giao kèo có thời hạn tới 6 năm dành cho tiền đạo người Pháp. PSG hạ quyết tâm giữ chân Mbappe trước sức lôi cuốn từ Real.

Tuy nhiên phát biểu sau chiến thắng 6-1 trước Saint-Etienne ở tứ kết cúp Liên đoàn Pháp đêm qua, Mbappe một lần nữa từ chối việc ngồi vào bàn đàm phán với quan điểm đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Mbappe tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng
Mbappe tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng

"Ưu tiên hàng đầu của tôi là thi đấu, bởi vì bây giờ mới là tháng 1. Chúng tôi đang bắt đầu cuộc đua nước rút, nơi chúng tôi có thể cạnh tranh các danh hiệu vô địch. Tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để đàm phán.

Câu lạc bộ nên bình tĩnh, mọi người đều đi cùng một hướng nên nếu nói về những vấn đề bên ngoài sân cỏ sẽ không thực tế", Mbappe chia sẻ.

Mbappe đã có 19 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo sau 20 lần ra sân mùa này cho PSG trên mọi đấu trường. Bàn thắng vào lưới Saint-Etienne đêm qua cũng giúp Mbappe lập kỷ lục cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 8 trận liên tiếp.

Bên cạnh bàn thắng ấn định chiến thắng 6-1 đêm qua, Mbappe còn suýt nữa tạo nên siêu phẩm với một cú rabona bằng chân phải từ ngoài vòng cấm hướng bóng đến góc xa khung thành, nhưng đáng tiếc lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h45 Club Brugge VS Fiorentina
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 2
20h30 Na Uy U17 Nữ VS Pháp U17 Nữ
23h30 Thụy Điển U17 Nữ VS Anh U17 Nữ
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
19h00 Hungary U16 VS Slovenia U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo