x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA BỎ PHIẾU TRẮNG Ở CUỘC HỌP BÀN VỚI PREMIER LEAGUE

16:55 | 08/05/2024

Chuyên gia tài chính Kieran Maguire chia sẻ với Football Insider rằng ông rất ngạc nhiên khi biết Todd Boehly bỏ phiếu trắng trong cuộc họp mới nhất với BTC Premier League.

Ngày 29/4 vừa qua, các lãnh đạo cấp cao của các CLB Premier League đã họp bàn và bỏ phiếu cho hạn mức chi tiêu trong những mùa bóng tới.

Chỉ có Aston Villa, Manchester United và Manchester City bỏ phiếu chống lại các đề xuất, thứ sẽ được áp dụng từ mùa giải 2025-26 trở đi. Chelsea là CLB duy nhất ở Premier League bỏ phiếu trắng.

Chuyên gia tài chính Kieran Maguire thừa nhận quyết định bỏ phiếu trắng của Chelsea là một điều bất ngờ, nhưng tiết lộ rằng đó có thể là một lựa chọn của Boehly hòng giữ các CLB khác đứng về phía mình.

Maguire nói: "Cá nhân tôi nghĩ rằng Chelsea có thể đã bỏ phiếu chống lại các luật vì họ thành công với tư cách là một câu lạc bộ thương mại."

"Tôi nghĩ Todd Boehly muốn làm bạn với tất cả mọi người, và do đó, bằng cách kiêng cữ, ông ấy đang cố gắng giữ mình trung lập với tất cả các bên."

"Bạn có thể hiểu sự dè dặt của Chelsea bởi vì họ là một thương hiệu lớn và các quy tắc chi tiêu trong hạn mức đã bỏ qua sự đóng góp vào tài chính của CLB thông qua ảnh hưởng thương mại của đội bóng đó," Maguire nói thêm.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG ARGENTINA, VÒNG 16
03h45 Talleres Cordoba VS Atletico Tucuman
03h45 Banfield VS CA Huracan
06h00 C. Cordoba SdE VS Boca Juniors
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 16
04h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Def.Belgrano
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Cls 2
04h30 Bolivar VS Real Tomayapo
06h30 Jorge Wilstermann VS The Strongest
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 13
04h30 Colo Colo VS Palestino
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 13
07h30 Rangers Talca VS U.Concepcion
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 20
05h30 Junior Barranquilla VS Pereira
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo