x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE TIẾP TỤC 'YÊU CẦU' BLĐ PSG BÁN NEYMAR

11:29 | 15/08/2022

Mbappe và Neymar được cho mâu thuẫn, húc đầu vào nhau trong phòng thay đồ sau chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier vì liên quan đến… đá phạt đền.

Tuy có chiến thắng đậm đà ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà Parc des Princes tại mùa giải mới Ligue 1 2022/23, nhưng không phải mọi thứ đều vui vẻ với PSG.

Đây cũng là trận đầu tiên Kylian Mbappe ra sân, do chấn thương nên vắng mặt ở PSG 5-0 Clermont Foot cũng như ở Siêu cúp Pháp (treo giò vì đủ 2 thẻ vàng).

Theo thông tin được tiết lộ, đã có một cuộc hỗn chiến trong phòng thay đồ PSG sau trận thắng Montpellier, khi Mbappe và Neymar lao vào nhau.

Cả 2 được cho đã hét vào mặt nhau, húc đầu nhau trước khi được đồng đội tách ra. Việc lớn tiếng qua lại sau đó chưa kết thúc, với một số đồ đạc bị ném cả ra ngoài.

Nguyên nhân sự việc được cho chỉ vì… quả phạt đền. Cụ thể, trong trận PSG 5-2 Montpellier, Mbappe bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà vượt lên khi đá hỏng quả phạt đền đầu tiên.

Sau đó, anh được phát hiện giận dỗi không thèm chạy khi không được đồng đội chuyền bóng. Việc này Mbappe bị fan chê trách.

Trong hiệp 2, PSG được hưởng 1 quả phạt đền khác và Neymar đã bước lên thực hiện thành công. Điều này dường như gây ra vấn đề với Mbappe.

Mbappe 'yêu cầu' BLĐ PSG bán Neymar
Mbappe 'yêu cầu' BLĐ PSG bán Neymar do mâu thuẫn

Chân sút tuyển Pháp được cho không hài lòng, khi vẫn muốn là người thực hiện quả phạt đền dù trước đó đá hỏng.

Nhà báo Romain Molina đưa tin thể thao, Mbappe có vẻ như không còn muốn nhìn thấy Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử. Tình hình ở PSG lúc này đang vô cùng căng thẳng khi Mbappe và Neymar đang khó chịu lẫn nhau.

Nhận định của báo chí Pháp, tình bạn, tình đồng đội giữa 2 người đã rạn nứt. Bản thân Mbappe cảm thấy anh đã học được rất nhiều điều từ Neymar trong 5 năm qua nhưng giờ muốn học hỏi từ Lionel Messi.

Tuy nhiên việc Mbappe “gợi ý” PSG bán Neymar là chuyện của cầu thủ này. Nhưng chính thái độ của Mbappe trong trận đấu vừa qua khiến chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không thể chấp nhận.

Tuyển thủ Pháp không ăn mừng bàn thắng của Neymar, thậm chí còn trưng bộ mặt khó chịu sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho PSG ở phút 69. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chứng kiến toàn bộ sự việc và chắc chắn không thể hài lòng.

Mùa Hè 2022, PSG từng gạ Barca và một số CLB khác mua Neymar với giá chỉ 50 triệu euro. Nhưng với việc Neymar đang có phong độ cực cao với 3 bàn, 3 kiến tạo sau 2 trận ở Ligue 1 mùa này lại thêm Mbappe có thái độ thiếu hợp tác, BLĐ PSG hoàn toàn có thể nghĩ lại.

Theo Người đưa tin

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo