x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CONTE MƠ ƯỚC DẪN DẮT BAYERN MUNICH

16:10 | 21/02/2024

Theo báo chí Đức, HLV Antonio Conte đang rất muốn trở thành thuyền trưởng tiếp theo của Bayern Munich trong bối cảnh áp lực dồn lên Thomas Tuchel ngày càng tăng.

Bayern đang trải qua giai đoạn tồi tệ với 3 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận ở Bundesliga, khiến họ trượt dài trong cuộc đua đến chức vô địch. Lúc này, Hùm xám xếp thứ 2 trên BXH với 50 điểm, kém đội đầu bảng Leverkusen tới 8 điểm.

Phát biểu gần đây, HLV Tuchel nói: "Nếu bạn hỏi tôi, liệu tôi có còn tin tưởng chắc chắn vào bản thân, và ban huấn luyện có thể xoay chuyển tình thế hay không, thì câu trả lời là có. Áp lực ngày càng tăng? Điều đó xảy ra sau mỗi thất bại. Nhưng hôm nay chúng tôi chưa bao giờ dừng lại, chưa bao giờ ngừng cố gắng".

Trong khi đó, GĐĐH Jan-Christian Dreesen của Bayern khẳng định Tuchel vẫn là HLV trưởng của CLB, ít nhất là trong cuộc tiếp đón RB Leipzig vào 00h30 ngày 25/2 trong khuôn khổ vòng 23 Bundesliga. Bayern vẫn kiên nhẫn và chờ phản ứng tiếp theo đây của đội bóng, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng.

Rõ ràng, áp lực lên HLV Thomas Tuchel đang ngày càng tăng. Nếu không thể giúp đội bóng cải thiện phong độ, chiến lược gia người Đức nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Để chuẩn bị thay thế Tuchel, Bayern đang để mắt đến nhiều HLV như Xabi Alonso, Hansi Flick, Zinedine Zidane hay Ole Gunnar Solskjaer. Ngoài ra, một số HLV khác cũng quan tâm đến chiếc ghế nóng tại Allianz Arena. Mà theo tờ Bild, HLV Antonio Conte đang coi Bayern Munich là bến đỗ mơ ước.

HLV Conte vẫn thất nghiệp sau khi chia tay Tottenham vào tháng 3 năm ngoái. Ông đã sẵn sàng trở lại với cabin huấn luyện. Trước đó, nhà cầm quân người Italia đã vô địch Premier League mùa giải 2016/17 cùng Chelsea. Ngoài ra, Conte cũng đã giành 4 chức vô địch Serie A với Juventus và Inter Milan.

Nếu được bổ nhiệm dẫn dắt Bayern, Antonio Conte sẽ tái hợp với Harry Kane. Cả 2 từng làm việc cùng nhau tại Tottenham giai đoạn 2021-2023. Dưới thời chiến lược gia 54 tuổi, Harry Kane đã ghi 43 bàn thắng và thực hiện 14 đường kiến tạo sau 75 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo