x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI NÊN QUÊN CHAMPIONS LEAGUE VÌ KHÔNG GÁNH NỔI 'QUẢ TẠ' BARCA

10:16 | 06/11/2019

Messi được coi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, đã 4 lần đăng quang ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB nhưng lần cuối cùng đã là từ năm 2015. Siêu sao người Argentina đã bước sang tuổi 32 và cơ hội để anh đạt được tâm nguyện đang ngày một xa dần.

Sau những lần vấp ngã đau đớn trước Roma và Liverpool trong 2 mùa giải gần nhất, Barca đã rất quyết tâm thỏa mãn người đội trưởng của mình khi mang về những bom tấn như Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong vào mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, chất lượng của đội bóng xứ Catalan vẫn chẳng hề được cải thiện mà có phần còn giảm đi.

Đã rất nhiều lần trong mùa giải này Messi vẫn phải một mình gồng gánh cả đội bóng dù chấn thương của anh chưa bình phục 100%.

Cuối tuần trước, Barca thất thủ bạc nhược 1-3 trên sân của Levante dù Messi là người mở tỷ số trên chấm phạt đền ở phút 38. Và tới trận đấu với Slavia Prague trên sân nhà Nou Camp, họ tiếp tục trình diễn bộ mặt nhạt nhòa, thiếu sinh khí khi để đội khách cầm hòa với tỷ số 0-0.

Ở trận lượt đi, Messi đã một tay mang về chiến thắng 2-1 với 1 bàn thắng và góp công vào bàn còn lại (Peter Olayinka phản lưới nhà). Tuy nhiên tới trận lượt về khi chiếc đũa phép của siêu sao người Argentina không phát huy tác dụng, Barca ngay lập tức lao đao.

Antoine Griezmann vẫn vật vờ như một cái bóng so với thời còn ở Atletico. Ousmane Dembele thì hời hợt như một cậu trai hư đá cho xong. Arturo Vidal chạy quanh như một gã nghiệp dư. Chỉ có mình Messi nỗ lực trong vô vọng.

Riêng một mình Messi đã có 3 tình huống dứt điểm nguy hiểm nhất về phía khung thành của Slavia. Đầu tiên là pha thoát người theo kèm cực kỳ khôn ngoan trước khi lao thẳng tới khung thành của Slavia, đi bóng qua 2 cầu thủ đội khách và dứt điểm trúng… xà ngang.

Sau đó 8 phút là pha đột nhập bên cánh trái trước khi tung ra một cú sút như búa bổ nhưng không thể ghi bàn bởi sự xuất sắc của thủ thành Ondrej Kolar.

Tới phút 78, Leo di chuyển thông minh đón đường căng ngang của Ansu Fati nhưng cú đệm bóng của anh vẫn không thể thắng được một Kolar đang có ngày thi đấu như lên đồng.

Messi-nen-quen-Champions-League-vi-qua-ta-Barca-qua-nang
Messi nên quên Champions League vì 'quả tạ' Barca quá nặng

Cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của Barca có thể tự mình làm tất cả để mang chiến thắng về cho Barca. Nhưng không phải lúc nào anh cũng thành công. Và tại đấu trường Champions League, một mình anh không bao giờ là đủ.

Lần gần nhất Barca bước lên bục cao nhất tại đấu trường châu Âu, họ có sự góp mặt của bộ ba sát thủ MSN với Suarez ở đỉnh cao phong độ và Neymar vẫn còn rất quyết tâm cống hiến.

Nhưng giờ đây, Suarez đã già đi rất nhiều và chẳng còn sắc bén như xưa. Neymar thì đã sang PSG kiếm tiền và không thể quay lại. Những ngôi sao đắt giá được mang về như Dembele hay Griezmann chỉ là những nỗi thất vọng ghê gớm.

Thật khó để tưởng tượng một Barca sa sút không phanh có thể giúp Messi thỏa ước nguyện thêm một lần đăng quang Champions League. Quá buồn cho một thiên tài như Messi ở giai đoạn cuối sự nghiệp.
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo