x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI PHỦ NHẬN CHUYỆN 'KHÔNG ƯA' GRIEZMANN

08:43 | 10/10/2019

Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi đã bác bỏ mạnh mẽ tuyên bố rằng anh không muốn tiền đạo Antoine Griezmann ký hợp đồng với câu lạc bộ vào mùa hè vừa qua.

Griezmann gia nhập Barca từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 với mức phí 120 triệu euro, sau khi BLĐ đội bóng xứ Catalan kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển tới sân Nou Camp, Griezmann chưa thể hiện tương xứng với số tiền khổng lồ Barca phải bỏ ra.

Nhà vô địch World Cup 2018 thừa nhận rằng anh hiếm khi nói chuyện với người đồng đội Messi kể từ thời điểm chuyển tới Barca. Với Messi, thủ quân người Argentina lại giữ một tình bạn rất thân với tiền đạo Luis Suarez. Đi kèm với đó, những tin đồn từ Tây Ban Nha cho rằng Messi muốn có một cuộc hội ngộ với Neymar, thay vì sự xuất hiện của Griezmann.

Tuy nhiên, Messi đã bác bỏ những tuyên bố này trong cuộc phỏng vấn độc quyền với đài phát thanh Catalan RAC 1: "Đó là lời nói dối về việc tôi không muốn Griezmann đến đây. Trước khi anh ấy gia nhập Barca, tôi nhớ rõ những thông điệp mình đã đưa ra rằng anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất, và người giỏi nhất luôn được chào đón cho kế hoạch giành chiến thắng mà chúng tôi xây dựng".

Messi phủ nhận không muốn làm đồng đội với Griezmann
Messi phủ nhận không muốn làm đồng đội với Griezmann

"Griezmann là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề gì với anh ấy và ngược lại", siêu sao người Argentina nhấn mạnh một lần nữa.

Bên cạnh đó, Messi cũng kêu gọi những CĐV Barca hãy kiên nhẫn thêm với Griezmann khi cầu thủ này chưa hòa nhập được với đội bóng: "Không dễ để đến chơi ở Barca bởi chúng tôi có triết lý bóng đá riêng biệt. Từ ngoài nhìn vào có vẻ dễ dàng nhưng với bất kỳ ai không sống trong triết lý của Barca, người không được đào tạo từ nhỏ, không biết phương pháp..., thì cho dù bạn có chất lượng đến đâu cũng vẫn sẽ rất khó khăn".

"Griezmann từng chơi theo một cách rất khác chúng tôi, nhưng chắc chắn anh ấy sẽ sớm thích nghi thôi. Chúng tôi không có nghi ngờ gì, anh ấy là một cầu thủ chất lượng rất cao, rất thông minh và cuối cùng sẽ thích nghi được", Messi kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo