x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HARRY KANE KHÔNG THỂ NGỪNG GHI BÀN TRONG MÙA GIẢI MỚI

16:38 | 10/10/2022

Người hâm mộ đang mải tập trung vào phong độ choáng ngợp của Erling Haaland, mà quên mất rằng Harry Kane cũng đang chơi tuyệt hay từ đầu mùa giải. Ngôi sao người Anh có thói quen khởi đầu mùa giải mới một cách ì ạch trong những năm gần đây. Tuy nhiên, mùa này thì không, khi anh ngay lập tức chơi với phong độ cao. 

Trên sân Brighton, một lần nữa Kane tỏa sáng khi ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Tottenham. Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp ở Premier League mà Kane lập công. Đây chính là chuỗi trận ghi bàn dài nhất của ngôi sao người Anh ở giải đấu này trong sự nghiệp. Chưa hết, Kane cũng đã ghi 12 bàn/12 lần gần nhất ra sân ở Premier League. Nếu không phải Haaland quá nổi bật thì chắc chắn báo chí Anh đã phải nhắc tới Kane nhiều hơn với sự xuất sắc của mình từ đầu mùa bóng mới. 

Đáng chú ý, hầu hết các pha lập công của Kane cho Tottenham đều mang tính chất quyết định. Ngoài bàn duy nhất vào lưới Brighton thì Kane cũng ghi 1 bàn trong trận thắng 2-1 của Spurs trước Fulham ở vòng 6. Chưa hết, anh cũng ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Nottingham tại vòng 4, ghi bàn duy nhất giúp đội nhà đánh bại Wolves ở vòng 3 và là người ấn định tỷ số hòa 2-2 trước Chelsea tại vòng 2.

Tổng cộng, Kane đã có 8 bàn và 2 pha kiến tạo mùa này, con số chỉ sau mỗi Haaland. Tầm quan trọng của Kane ở chỗ nếu trừ đi những bàn thắng và kiến tạo của anh thì Spurs sẽ mất tới 10 điểm. Như vậy, một mình Kane đã mang về 50% tổng số điểm cho Tottenham tại Premier League 2022/23. Nói vậy để thấy, ngôi sao người Anh đang chơi với phong độ rất cao. 

“Đây là tuần lễ khó khăn. Và thật tuyệt khi giành chiến thắng”, Kane phát biểu sau trận thắng Brighton. Để vươn tới những vị trí cao hơn trên BXH hoặc để tiến sâu ở Champions League, Antonio Conte rất cần Kane. Giữa tuần này sẽ là Champions League và 1 tuần sau đó là chuyến hành quân khó khăn đến sân của M.U. Với Kane đang vào phom như này, Tottenham sẽ tự tin hơn rất nhiều.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo