x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOHAMED SALAH GIÚP LIVERPOOL BÁM SÁT MAN CITY TRONG CUỘC ĐUA TỚI NGÔI VƯƠNG

09:06 | 21/10/2018

Hầu hết các vị trí đều chơi kém, Liverpool có trận đấu tệ nhất từ đầu mùa bóng, thắng chật vật và may mắn Huddersfield 1-0 trên sân khách. Dù sao, có được ba điểm quan trọng, Liverpool cũng bằng số điểm với đội đầu bảng Man City.

Tuy thắng, nhưng HLV Jurgen Klopp chẳng một chút hài lòng về đội nhà khi nói: “Chúng tôi thắng trong một trận đấu trung bình”. Thực sự, chỉ khoảng thời gian đầu trận Liverpool thể hiện đúng sức mạnh của mình và từ sau bàn thắng của Salah ghi phút 24 thì “Đoàn quân đỏ” lại chơi không sắc nét như mọi khi.

Có lẽ sau đợt thi đấu quốc tế, nhiều ngôi sao Liverpool vẫn chưa tìm lại đúng thể lực và tâm trạng hưng phấn nhất, nên thi đấu rất thiếu động lực.

Nhiều lần HLV Jurgen Klopp đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ Liverpool trong trận đấu
Nhiều lần HLV Jurgen Klopp đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ Liverpool trong trận đấu

Đội khách Liverpool ra sân với nhiều sự thay đổi, Sturridge, Lallana và Shaqiri được đá chính, trong khi Firmino, Wijnaldum ngồi ghế dự bị. Sự xáo trộn khá lớn này khiến Liverpool nhập cuộc thiếu mạch lạc, nhất là vị trí của Lallana, anh này tỏ ra chưa quen với vị trí tiền đạo ảo. Trong thế trận khá rời rạc, Shaqiri tỏa sáng với đường chuyền nhạy cảm cho Salah để ngôi sao người Ai Cập đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, Liverpool ghi bàn mở tỷ số quan trọng phút 24.

Hú vía cho Liverpool, trong lần phản công hiếm hoi phút 31, J. Hogg sút cực mạnh, bóng trúng cột dọc khung thành thủ môn Alisson. Salah và Sturridge, hai cầu thủ cùng thuận chân trái, có vẻ “giẫm chân” nhau trên hàng công hay những pha phối hợp bị “trái giò”.

Trong hiệp 2, thế trận cũng không mấy khởi sắc dù Liverpool vẫn nắm thế chủ động và Salah vẫn là cầu thủ chơi tốt nhất trận đấu suýt có thêm bàn nâng tỷ số nhưng bỏ lỡ.

Fabinho, Firmino vào sân thay Milner, Lallana nhưng Liverpool vẫn không cải thiện được lối chơi rời rạc, thiếu hiệu quả. Những phút cuối, các cầu thủ Liverpool phải vất vả mới giữ được tỷ số 1-0 đến hết trận.

Kết quả vòng 9 giải Ngoại hạng Anh

Chelsea 2-2 Manchester United

Bournemouth 0-0 Southampton

Cardiff City 4-2 Fulham

Manchester City 5-0 Burnley

Newcastle United 0-1 Brighton & Hove

West Ham 0-1 Tottenham

Wolverhampton 0-2 Watford

Huddersfield Town 0-1 Liverpool

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo