x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO BẬT KHÓC KHI CHỨNG KIẾN ERIKSEN NGÃ XUỐNG

15:17 | 14/06/2021

HLV Jose Mourinho tiết lộ ông đã cầu nguyện và rơi nước mắt khi chứng kiến Christian Eriksen ngã xuống ở trận đấu vòng bảng Euro 2020 tối 12/6 (giờ Hà Nội).

"Hôm đó, tôi đã cầu nguyện và khóc. Liệu có bao nhiêu triệu người làm điều tương tự như tôi? Tôi tin rất nhiều, bởi bóng đá có thể gắn kết tất cả với nhau. Vì một sự cố, bóng đá giúp kết nối tất cả. Chúng ta có thể ăn mừng vì Eriksen vượt qua nguy kịch", Mourinho trả lời Talk Sport.

"Tôi không thể ngừng suy nghĩ về những gì đã xảy ra. Sự sống của Eriksen khi đó quan trọng hơn tất cả. Vụ việc cũng cho thấy những giá trị đẹp của bóng đá. Tôi không nói chuyện với Eriksen, nhưng có trao đổi cùng Pierre-Emile Hojbjerg và nhận tin tích cực", Mourinho chia sẻ tiếp.

Eriksen được cho đã ngừng tim trong trận Đan Mạch gặp Phần Lan ở vòng bảng Euro 2020. Các bác sĩ được huy động ngay lập tức để sơ cứu cho Eriksen. Tiền vệ Đan Mạch vượt qua cơn nguy kịch nhờ máy khử rung tim. Sau đó, Eriksen được chuyển đến bệnh viện cách sân 500 m.

Sức khỏe của Eriksen dần ổn định
Sức khỏe của Eriksen dần ổn định

Morten Boesen, bác sĩ trực tiếp điều trị cho Eriksen, tiết lộ: "Eriksen đã có lúc chết. Chúng tôi bắt đầu hồi sức và đã làm được. Chúng ta đến gần việc mất đi cậu ấy vĩnh viễn như nào ư? Tôi không biết, nhưng Eriksen được cứu sau một lần khử rung tim. Quá trình đó khá nhanh".

HLV Kasper Hjulmand của tuyển Đan Mạch cho biết Eriksen đã nói chuyện bình thường. "Nhạc trưởng" của Đan Mạch thậm chí động viên các đồng đội trở lại sân hoàn thành trận đấu.

"Toàn đội Đan Mạch nói chuyện với Eriksen qua cuộc gọi video. Chúng tôi thấy nụ cười của Eriksen trên màn hình. Cậu ấy nhắn: Mọi người có khỏe không? Tôi nghĩ mình còn khỏe hơn mọi người đấy. Tôi có cảm giác phải ra ngoài và tập luyện ngay lập tức", Marca dẫn lời HLV Hjulmand.

"Eriksen muốn cả đội tiếp tục trở lại sân. Vì vậy, chúng tôi chấp nhận. Chúng tôi ra sân vì Eriksen", thuyền trưởng Đan Mạch chia sẻ tiếp.

Sáng 14/6 (giờ Hà Nội), Eriksen lần đầu chia sẻ sau sự cố. Anh cho biết sức khỏe dần ổn định, nhưng cần theo dõi thêm để đánh giá chính xác. "Cảm ơn các bạn, tôi sẽ không bỏ cuộc", Eriksen chia sẻ với Gazzetta dello Sport.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo