x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO BỊ ĐUỔI KHỎI SÂN VÌ 'CÀ KHỊA' TRỌNG TÀI Ở TRẬN HÒA CỦA ROMA

09:57 | 20/02/2022

Jose Mourinho bị trọng tài chính đuổi ra khỏi sân ở những phút bù giờ, khi mà AS Roma phải rất vất vả mới cầm hòa được Hellas Verona với tỷ số 2-2.

Trận này, Hellas Verona vươn lên dẫn trước nhờ 2 bàn thắng trong hiệp 1, và đội bóng thành Rome chỉ có thể giữ lại 1 điểm trên sân Olympico nhờ những pha lập công của bộ đôi cầu thủ trẻ vào sân từ ghế dự bị Cristian Volpato và Edoardo Bove.

Cuối trận, HLV Jose Mourinho mất bình tĩnh trong một tình huống bóng và trọng tài chính Luca Pairetto không còn cách nào khác là rút thẻ đỏ để đuổi ‘Người đặc biệt’ ra khỏi sân. Ông thầy người Bồ Đào Nha nhanh chóng rời sân sau khi ôm HLV đối thủ Igor Tudor. Sau trận đấu, cựu HLV của MU viết trên Instagram: “Tôi không muốn nói gì cả. Tôi sẽ về nhà và ăn tối. Điều đó sẽ tốt hơn. Chúc mọi người một ngày Chủ nhật vui vẻ”.

mourinho

Đây là lần thứ 3 HLV Mourinho bị đuổi khi dẫn dắt AS Roma. Trước đó, ông đã rời sân ở các trận đấu gặp Real Betis (giao hữu) và Napoli (Serie A). 3 thẻ đỏ trong vòng 6 tháng cho thấy ông có nhiều vấn đề về việc kiểm soát cảm xúc.

Gần nhất, Người đặc biệt đã tỏ ra vô cùng tức tối khi bàn thắng của Felix Afena-Gyan vào lưới của Spezia đã bị trọng tài từ chối. Phản ứng của ông bị cho là thiếu cơ sở khi hiện nay, công nghệ VAR đã được áp dụng ở tất cả các giải đấu lớn.

Trận hòa 2-2 khiến AS Roma tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A. Họ hiện kém vị trí thứ 4 của Juventus 6 điểm và kém vị trí thứ 5 của Atalanta 3 điểm. Đây là 2 vị trí dự Champions League và Europa League mùa sau.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Institute VS Ballymena Utd
VĐQG ARGENTINA, VÒNG Ban Ket
06h00 Estudiantes LP VS Boca Juniors
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo