x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO CÓ THỂ TRỞ LẠI ĐỐI ĐẦU VỚI ROMA

20:45 | 21/01/2024

Không lâu sau khi bị Roma sa thải đột ngột, Jose Mourinho có thể sẽ đối đầu với đội bóng thành Rome theo một kịch bản khó tin.

Từ chỗ là “Người đặc biệt”, Mourinho đã biến thành “Người bị sa thải” với việc bị bay ghế tại Roma. Mourinho tiếp quản Roma vào năm 2021 và dẫn dắt đội bóng này giành chức vô địch Europa Conference League trong mùa giải đầu tiên tại đây.

Tuy nhiên, mới đây, ông thầy 60 tuổi đã bị sa thải khỏi vị trí HLV của Roma và được thay thế bởi cựu đội trưởng Roma, Daniel De Rossi. Đây là lần sa thải thứ 6 trong sự nghiệp của “Người đặc biệt”, sau những lần bị bay ghế trước đó tại Tottenham, MU, Chelsea và Real Madrid.

Trong thời gian ở Roma, Mourinho đã nhiều lần nói về viễn cảnh một ngày nào đó sẽ dẫn dắt một đội bóng ở Saudi Pro League. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng một ngày nào đó bản thân sẽ thử sức ở Trung Đông. Viễn cảnh đó đang dần biến thành hiện thực khi Mourinho được cho là đạt thỏa thuận chuyển tới dẫn dắt Al Shabab, đội bóng hiện đứng thứ 11 tại giải VĐQG Saudia Arabia (Saudi Pro Leage) với HLV đương nhiệm Igor Biscan.

Theo tờ La Stampa số ra mới đây, Al Shabab hiện đang đẩy nhanh việc hoàn tất ký hợp đồng với Mourinho để ông thầy người Bồ Đào Nha có thể ra mắt vào ngày 24/1 tới đây. Càng sốc hơn nữa khi đây là trận giao hữu mà Al Shabab chạm trán với Roma, đội bóng vừa sa thải Mourinho. Sở dĩ có màn đụng độ này là bởi Roma đã chốt thỏa thuận với nhà tài trợ mới Riyadh Season với giá 25 triệu euro vào tháng 10 năm ngoái, trong việc tham gia giải đấu giao hữu trong hai mùa giải tại Saudi Arabia. Điều mà chẳng ai ngờ, điều đó lại dẫn đến việc Mourinho sắp đối đầu với đội bóng thành Rome theo một kịch bản khó tin.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo