x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO MUỐN MANG 2 HỌC TRÒ CŨ VỀ ROMA

11:33 | 29/10/2021

Theo tờ Il Romanista, HLV Jose Mourinho đang muốn AS Roma ký hợp đồng với 2 cầu thủ đang không được đá chính tại Man United là Diogo Dalot và Victor Lindelof.

Mourinho đang phải trải qua giai đoạn khó khăn tại Roma sau khi có khởi đầu khá ấn tượng. Để thay đổi tình thế, vị HLV người Bồ Đào Nha đang muốn mang về những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hàng thủ được xem là khu vực yếu nhất của Roma ở thời điểm hiện tại. Minh chứng là họ đã để thua tới 1-6 trước Bodo/Glimt ở Europa Conference League.

Theo tờ Il Romanista của Italia, một mục tiêu có thể giải quyết những vấn đề này sẽ là Diogo Dalot, hậu vệ phải của Man United. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đang không hài lòng vì có quá ít thời gian ra sân và muốn rời Old Trafford.

Mourinho được cho là đang nhắm đến một hợp đồng mượn với cầu thủ 22 tuổi người đồng hương. Nếu anh thể hiện tốt thì sẽ có một bản hợp đồng chính thức vào cuối mùa giải này.

Ngoài Dalot, "Người đặc biệt" còn nhắm đến một hậu vệ khác của Man United là trung vệ Victor Lindelof. Sau khi MU chiêu mộ Raphael Varane, vị trí của cầu thủ người Thụy Điển đang rất bấp bênh.

Điều này gây ra khá nhiều sự ngạc nhiên vì trước đây Solskjaer từng công khai chỉ trích Lindelof là không thể hiện đủ sức chiến đấu và "dễ dàng bị bắt nạt" trước các tiền đạo đối thủ.

Hiện tại, Man United cũng không quá thiết tha trong việc giữ chân Dalot và Lindelof. Thực tế là Lindelof vẫn được ra sân nhiều do cả Maguire và Varane đều hay gặp chấn thương. Tuy nhiên, nếu Roma đưa ra một lời đề nghị hợp lý thì Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng gật đầu bởi anh chưa bao giờ là ngôi sao không thể thay thế.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo