x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NHẬN HUNG TIN SAU THẤT BẠI TRƯỚC NEWCASTLE

13:46 | 02/11/2023

Không chỉ trở thành cựu vương cúp Liên đoàn Anh sau thất bại tan nát 0-3 trước Newcastle, các cầu thủ MU còn đón nhận thêm hung tin khi tiền vệ Casemiro dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Fulham cuối tuần này.

Với việc đội trưởng Bruno Fernandes được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Newcastle tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, Casemiro đã được trao tấm băng thủ quân của MU khi trở lại sau án treo giò cũng như những chấn thương gặp phải ở đợt tập trung ĐTQG hồi giữa tháng 10.

Tuy nhiên, Casemiro đã gặp khó khăn trong việc dẫn dắt các đồng đội và phải chứng kiến MU nhận thêm trận thua 0-3 thứ hai liên tiếp trên sân nhà chỉ trong vài ngày. Điều này cũng khiến Quỷ đỏ trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh và tiếp tục lâm vào khủng hoảng trầm trọng.

Casemiro đã phải nhận thẻ vàng ở phút 19 sau pha phạm lỗi với Joe Willock. Cầu thủ người Brazil cùng Mason Mount và cầu thủ trẻ Hannibal Mejbri đã rất vất vả để kiềm chế hàng tiền vệ tràn đầy năng lượng của Newcastle.

Cựu tiền vệ Real Madrid sau đó được rút ra khỏi sân cùng với Diogo Dalot - người cũng thi đấu với phong độ rất kém cỏi, khi HLV Erik Ten Hag tung Sofyan Amrabat và cầu thủ mới bình phục chấn thương, Aaron Wan-Bissaka vào sân sau giờ nghỉ.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã xác nhận, Casemiro phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và dự kiến ​​​​ngồi ngoài trong chuyến làm khách tới sân của Fulham ở Premier League cuối tuần này. Chiến lược gia người Hà Lan không nói rõ chính xác vấn đề gì đang khiến cầu thủ 31 tuổi gặp rắc rối và ông cũng không chắc chắn ngôi sao 31 tuổi sẽ phải ngồi ngoài bao lâu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
U17 NỮ CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Indonesia U17 Nữ VS Philippines U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo