x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUẢNG BÁ ỨNG DỤNG LỪA ĐẢO, MESSI BỊ VẠ LÂY

17:17 | 29/03/2024

Ngôi sao người Argentina, Lionel Messi đang vạ lây khi là nạn nhân của màn quảng bá ứng dụng lừa đảo cực kỳ tinh vi.

Một đoạn video về Lionel Messi đã lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, trong đó ngôi sao Inter Miami nói về việc anh và nhóm của mình đã phát triển một ứng dụng để kiếm tiền, thậm chí còn cho rằng đây đã trở thành nguồn thu nhập chính của anh. Nó đã đạt đến mức độ tinh vi đáng báo động khi sử dụng hình ảnh và giọng nói của Messi để người dùng tải về một ứng dụng trò chơi có tên Wildcat Dive chỉ dành cho người dùng iOS. Việc mô phỏng giọng nói và hình ảnh của Messi trong video này thuyết phục đến mức khiến người ta tin rằng Messi thực sự đứng sau ứng dụng nói trên.

Càng đáng nói khi Wildcat Dive thực chất là một ứng dụng lừa đảo, được thiết kế để thu hút người dùng với lời hứa thu lợi tài chính nhưng cuối cùng lại dẫn đến thua lỗ. Theo tìm hiểu, kẻ gian đã sửa đổi một cuộc phỏng vấn thực tế của Lionel Messi với diễn viên hài Migue Granados. Bằng việc sử dụng các kỹ thuật tiên tiến, giọng nói của cả người dẫn chương trình và Messi đã được đám lừa đảo thay đổi để phù hợp với câu chuyện bịa đặt. “Bạn có bao nhiêu nguồn thu nhập?” Migue Granados hỏi trong video được làm giả. Còn “Messi dỏm” trả lời rằng ngoài vai trò là một cầu thủ bóng đá, ngôi sao này còn duy trì làm ăn với các thương hiệu khác, và đặc biệt là phát triển ứng dụng Wildcat Dive.

Nhờ áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nên đám tội phạm trước đó cũng đã sử dụng hình ảnh và tái tạo giọng nói của Cristiano Ronaldo khá mượt mà qua một clip trên mạng xã hội. Thậm chí, bọn chúng còn bịa đặt ra tình huống gây sửng sốt là Ronaldo hỏi vay tiền từ Lionel Messi nhưng bị cô vợ Antonela Roccuzzo của ngôi sao hiện khoác áo CLB Inter Miami tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) từ chối.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo