x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'MỤC TIÊU CỦA JUVENTUS LÀ VÔ ĐỊCH CHAMPIONS LEAGUE'

16:31 | 20/08/2019

Tiền vệ Sami Khedira nhấn mạnh tham vọng của Juventus trong mùa giải mới, đồng thời chia sẻ những thay đổi diễn ra dưới thời tân huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Trả lời tờ Kicker, Khedira nhấn mạnh Juve không chi hàng trăm triệu euro cho những ngôi sao hàng đầu chỉ để làm kẻ ngoài cuộc tại Champions League: "Chúng tôi không mua Ronaldo và De Ligt chỉ để lọt vào tứ kết hay bán kết. Mục tiêu của Juve là chức vô địch".

"Chơi cho Juventus là luôn phải hướng tới chiến thắng và mơ đến Champions League, đồng thời tự tiến bộ qua từng năm. Tôi muốn đưa giấc mơ vô địch Champions League cùng Juve trở thành sự thật. Tôi yêu thành phố và cả đội bóng này", Khedira nói.

Vào đầu kỳ chuyển nhượng, cầu thủ 32 tuổi được xem là người sẽ phải rời Juventus vì vấn đề tuổi tác, song Khedira giờ được xem là quân bài trong hệ thống của HLV Maurizio Sarri.

Ronaldo và De Ligt là 2 ngôi sao nổi bật của Juventus trong mùa này.
Ronaldo và De Ligt là 2 ngôi sao nổi bật của Juventus trong mùa này.

"Ông ấy muốn chúng tôi chơi khác đi. Pressing cùng cường độ cao với cả đam mê lẫn nhiệt thành. Tất cả đều phù hợp với tôi. Đầu gối đã hoàn toàn bình phục, và tôi tin vào cơ thể mình", Khedira nói.

Trước đó, cầu thủ người Đức được chẩn đoán bị loạn nhịp tim. "Sau buổi tập, tôi bỗng thấy chóng mặt và mắt mờ đi. Tôi đã thông báo với bác sĩ, nhưng cũng không hề biết mạng sống của mình đang trong tình trạng nguy hiểm", anh nói.

Tuy nhiên, những ca phẫu thuật đã khiến Khedira bình phục hoàn toàn chấn thương. "Tôi tin mình có thể trở lại thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, nếu không anh đang nói chuyện với người khác rồi chứ không phải Sami Khedira. Tôi có thể duy trì cường độ này trong 3 năm nữa", tiền vệ sinh năm 1987 quả quyết.

Juve của Khedira là CLB tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong mùa này. "Bà đầm già thành Turin" đã chi 170 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ, trong đó nổi bật là tân binh Matthijs de Ligt từ Ajax.

Juve cũng được cho là sẵn sàng tạo cú sốc khi muốn gán Paulo Dybala cộng tiền để có Neymar từ PSG.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo