x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 ÔNG LỚN NGOẠI HẠNG ANH QUAN TÂM ĐẾN CHIESA

16:22 | 29/02/2024

Theo trang Fichajes, 3 CLB ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Chelsea và Arsenal đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus.

Sau nỗi thất vọng mà những ngôi sao đắt tiền như Jadon Sancho hay Antony mang lại, MU đang hướng đến việc đưa về sân Old Trafford một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Theo trang Fichajes, Quỷ đỏ đang theo dõi sát Federico Chiesa, và hi vọng có thể đạt thỏa thuận với tuyển thủ Italia trước khi VCK EURO 2024 khởi tranh. Bởi nếu họ không thể mua sớm, giá của cựu cầu thủ Fiorentina có thể tăng vọt nếu anh chơi hay tại giải này.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến Arsenal và Chelsea. Hai đội bóng thành London cũng đang cân nhắc đưa ra đề nghị chuyển nhượng với cầu thủ người Italia.

Pháo thủ đang cần tăng cường chiều sâu đội hình, và Chiesa có thể giúp London tạo ra hàng công khủng khiếp nếu sát cánh cùng Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Trong khi đó, Chelsea cũng muốn chiêu mộ cầu thủ này trong bối cảnh Mykhailo Mudryk cho thấy anh là một bản hợp đồng thất bại.

Juventus có thể cân nhắc bán Chiesa để có thêm kinh phí nâng cấp đội hình. Bên cạnh đó, Juventus đã xác định tiền vệ tấn công Lewis Ferguson của Bologna là thương vụ chuyển nhượng tiềm năng ở mùa hè 2024.

Tuyển thủ Scotland đã ghi 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này với Rossoblu. “Bà đầm già” đang định giá Ferguson ở mức 25-30 triệu euro, và tương lai của Adrien Rabiot sẽ đóng vai trò quan trọng trong thương vụ này. Ngoài Ferguson, Juventus cũng đang theo dõi Teun Koopmeiners của Atalanta nhằm thay thế cho Federico Chiesa và Matias Soule.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo