x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MUỐN CÓ ZIDANE, CHELSEA PHẢI ĐÁP ỨNG 3 ĐIỀU KIỆN NÀY

10:07 | 18/02/2019

HLV Zinedine Zidane đang được xem là ứng cử viên nặng ký cho vị trí thuyền trưởng Chelsea, trong bối cảnh người đồng nghiệp Maurizio Sarri phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Theo tờ Sun, để đưa được Zizou về Stamford Bridge thì Chelsea phải đáp ứng một số điều kiện.

Đầu tiên là việc cựu HLV Real Madrid muốn được đảm bảo tiền vệ Eden Hazard vẫn tiếp tục gắn bó lâu dài với Chelsea. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ này vốn là ngôi sao hàng đầu ở Chelsea từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, tương lai của Hazard đang là dấu hỏi lớn bởi có thông tin cho rằng anh đang rục rịch rời Chelsea để chuyển sang khoác áo Real.

Điều kiện thứ 2 mà HLV Zidane muốn được đáp ứng trước khi "bắt tay" với Chelsea là đội bóng phía Tây thành London phải cấp cho ông khoảng 200 triệu bảng để mua sắm. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp còn hy vọng cánh tay phải của chủ tịch Roman Abramovich là Marina Granovskaia không tuyển mộ cầu thủ trái ý HLV.

Zidane muốn Chelsea đảm bảo về tương lai của Hazard
Zidane muốn Chelsea đảm bảo về tương lai của Hazard

Có một chi tiết khá thú vị là hồi còn dẫn dắt Real, HLV Zidane không quá quan tâm đến thị trường chuyển nhượng mà chỉ chủ yếu tận dụng nguồn lực vốn có của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vậy mà ông vẫn gây ấn tượng mạnh khi giúp Real vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp.

Chưa rõ Chelsea có sẵn sàng chiều lòng HLV Zidane hay không, song các nguồn tin ở Pháp khẳng định chính cựu tiền vệ Juventus cũng không quá mong đợi vào chuyện ông sẽ thế chỗ Sarri. Lý do là bởi tuy Chelsea thất bại liểng xiểng trong thời gian gần đây, song thực tế là họ vẫn chưa bị loại khỏi đấu trường nào. Chỉ khi Chelsea thất bại trong việc chen chân vào top 4 và không giành được danh hiệu nào vào cuối mùa bóng thì nhiều khả năng HLV Sarri mới bị sa thải.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo