x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAM ĐỊNH SẼ CHỜ VĂN TOÀN HẾT HẠN HỢP ĐỒNG Ở SEOUL E-LAND

16:58 | 07/08/2023

HLV Vũ Hồng Việt cho biết việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn nằm trong kế hoạch xây dựng lực lượng cho Nam Định ở mùa giải tới đây. Đội bóng này sẽ chờ cho đến khi Văn Toàn hết hạn hợp đồng với Seoul E-Land.

Thông tin chuyển nhượng của Văn Toàn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đặc biệt là câu chuyện xoay quanh khả năng Văn Toàn trở về V.League. Trong đó, Nam Định đang là CLB quan tâm đến cầu thủ này.

HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Mùa giải 2023/24 sẽ quay trở về với thể thức thi đấu cũ, khi 24 vòng đấu vắt từ cuối năm 2023 đến giữa năm 2024 mới kết thúc. Đây là cuộc đua đường trường với độ khó cao, tiềm ẩn rủi ro và có thể đối diện với nguy cơ sứt mẻ lực lượng. Vậy nên, nếu muốn đua đường dài, hướng tới mục tiêu cao thì hơn bao giờ hết Nam Định cần lực lượng dày, có tính chiều sâu. Thế nên chuyện Nam Định bổ sung lực lượng cho mùa giải mới cũng là điều bình thường. Việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn nằm trong  kế hoạch xây dựng lực lượng cho đội bóng tham dự mùa giải tới đây”.

Nam Định chờ Văn Toàn
Nam Định chờ Văn Toàn

HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: “Văn Toàn là cầu thủ giỏi mà bất cứ HLV nào cũng muốn có anh trong đội hình. Tôi cũng không phải là ngoại lệ. Lối chơi của cậu ấy phù hợp với kế hoạch chuyên môn mà tôi đang xây dựng ở Nam Định. Cho đến lúc này, chúng tôi tôn trọng hợp đồng giữa Văn Toàn và Seoul E-land. Tôi mong cậu ấy thi đấu tốt trong thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc. Nam Định sẽ chờ đến khi Văn Toàn đáo hạn hợp đồng với Seoul E-land thì sẽ đàm phán với cậu ấy”.

Trong thông báo mới đây của công ty đại diện của Văn Toàn có nêu rõ: Văn Toàn vẫn là cầu thủ của Seoul E-land và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải vào cuối cuối tháng 11 tới đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
VĐQG ARGENTINA, VÒNG Ban Ket
06h00 Estudiantes LP VS Boca Juniors
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 Operario/PR VS Gremio/RS
07h30 Atl. Mineiro/MG VS SC Recife/PE
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
07h40 Tigres(COL) VS Bogota FC
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Libertad (ECU) VS LDU Quito
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
05h00 Portuguesa VS Puerto Cabello
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo