x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI ANH CHỈ RA ĐIỀU TÍCH CỰC SAU CHIẾN THẮNG SÁT NÚT CH SÉC

08:25 | 23/06/2021

Bukayo Saka và Raheem Sterling đều hài lòng dù ĐT Anh chỉ giành chiến thắng sát nút 1-0 trước CH Séc trên sân nhà.

Với nhiều người, vị trí thứ 2 bảng D sẽ tốt hơn cho ĐT Anh tại vòng 1/8 của Euro 2020. Thay vì ngôi nhất bảng phải đụng đội nhì bảng F, nơi hội tụ 3 ông lớn là Đức, Pháp và Bồ Đào Nha, đội đứng thứ nhì trong bảng chỉ gặp nhì bảng E trên lý thuyết là dễ thở hơn. Nhưng thực tế điều này không làm ảnh hưởng đến mục tiêu giành chiến thắng của “Tam sư” trước CH Séc.

HLV Gareth Southgate tung ra đội hình gần như là mạnh nhất như chứng tỏ rằng Anh không chỉ muốn một trận hòa để có nhánh đấu tốt hơn. Và ngay phút 12, đội bóng xứ sương mù đã có bàn mở điểm.

Raheem Sterling

Sau quả tạt của Jack Grealish, Raheem Sterling chọn đúng điểm rơi đánh đầu đưa Anh vượt lên dẫn trước. Trong thời gian còn lại, “Tam sư” chơi thong dong song vẫn bảo toàn tỷ số 1-0 để kết thúc vòng bảng với 7 điểm sau 2 trận, giành ngôi đầu bảng D. Người ghi bàn duy nhất trận này, Sterling nói với phóng viên sau trận: “Nếu bạn không để thủng lưới và có bàn thắng, bạn sẽ giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi đã làm điều đó thực sự tốt.”

“Mục tiêu của ĐT Anh ngay từ đầu đã là giành ngôi đầu bảng. Chúng tôi vẫn đang làm hết khả năng, duy trì sự vững chắc và cố gắng tận dụng cơ hội ở tiền tuyến. Có những mặt tích cực từ trận đấu này.”

“Trước CH Séc, chúng tôi giữ bóng tốt hơn và tìm ra khoảng trống tốt. Kết quả sau cùng đã như mong muốn. Saka và Grealish đã làm tốt vai trò quấy rối. Thật tuyệt vời khi có những cầu thủ hay như vậy xung quanh, những người có thể tạo ra bàn thắng.”

“Các trận đấu khác nhau luôn cần những cầu thủ khác nhau. Đó là một phần quen thuộc của bóng đá.”

Saka

Bukayo Saka – người được UEFA bình chọn là cầu thủ hay nhất trận cũng hài lòng với những gì Anh thể hiện: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn thực sự tốt vào tối nay. Chúng tôi đã thể hiện nhiều mặt tích cực.”

“Tôi cũng suýt có bàn thắng sau quả tạt của Grealish nhưng tôi không đủ cao để đánh đầu. Sterling đã làm thay tôi trong việc đánh đầu ghi bàn.”

Sao trẻ 19 tuổi nói thêm: “Điều quan trọng đối với Anh là trên sân Wembley, chúng tôi có rất nhiều sự tự tin khi chơi bóng. Người hâm mộ cũng như cầu thủ thứ 13 gia tăng sức mạnh cho chúng tôi. Đó là một động lực thực sự cho toàn đội.” Ở trận đấu còn lại của bảng D, Croatia đã vượt qua Scotland với tỷ số 3-1. Qua đó, Modrid cùng các đồng đội chiếm lấy ngôi nhì bảng, đẩy CH Séc xuống thứ 3 khi có cùng 4 điểm song hơn chỉ số phụ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo