x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARMENIA VS ESTONIA, 23H00 NGÀY 08/09: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

10:20 | 08/09/2020

Nhận định Armenia vs Estonia, 23h00 ngày 08/09, bảng 2 league C Nations League, sân Boris Paichadze Dinamo Arena. Việc không có Mkhitaryan khiến Armenia suy yếu rõ rệt, và không nên tin vào đội chủ nhà ở thời điểm này.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Sau lượt trận ra quân, cả Armenia lẫn Estonia đều trắng tay với những thất bại. Nhưng không bất ngờ về điều đó khi trong lượt trận mở màn, đôi bên đều bị đánh giá thấp hơn những đối thủ của mình. Với việc cùng thất bại, 2 đội cần nỗ lực nhiều nếu như không muốn rớt xuống nhóm D tại Nations League mùa sau. Cuộc chiến ngày hôm nay vì thế có ý nghĩa quan trọng với cả 2.

Armenia với ưu thế sân nhà được đánh giá cao hơn. Trên thị trường châu Á, Armenia sở hữu kèo chấp hòa trận này, mức tỷ lệ không thấp nhưng chưa hẳn đã khả quan dành cho họ. Đừng quên là lần gần nhất tiếp Estonia trên sân nhà, Armenia cũng chấp hòa và họ đã bị đối thủ cầm chân 0-0. Tính ra thì cả 2 lần tiếp Estonia mới nhất, Armenia đều gây thất vọng cho giới đầu tư khi thua chỉ số châu Á.

Thực tế đặt niềm tin vào Armenia lúc này cũng khá mạo hiểm. Họ chỉ may mắn không thua kèo trước North Macedonia ở trận đầu tiên nhờ quả penalty ở phút 90+4. Tính ra thì trong 5 trận mới nhất, Armenia thua tỷ lệ châu Á tới 4 lần (hòa kèo 1). Cùng quãng thời gian đó, những gì mà Estonia mang lại cho giới đầu tư tốt hơn nhiều so với Armenia.

Ở 5 trận vừa qua, Estonia có 3 lần chinh phục thành công rào cản tỷ lệ, dù rằng họ chẳng thắng được trận nào về chuyên môn. Thêm nữa, như đã nói ở trên thì trong cả 2 lần đối đầu trên sân của Armenia mới đây, Estonia mới là đội mang đến niềm vui cho các nhà đầu tư. Việc không có Mkhitaryan khiến Armenia suy yếu rõ rệt, và không nên tin vào họ ở thời điểm này.

Theo đánh giá từ người viết, với việc handicap chủ chấp hòa mà tài xỉu là 2 hòa với lợi nhuận không chênh lệch là bao ở 2 cửa thì khả năng cởi mở bị đánh giá thấp. Armenia thi đấu bế tắc trước North Macedonia và chỉ may mắn có được quả pen ở cuối trận. Trong khi khả năng tấn công của Estonia bị đánh giá rất thấp khi tịt ngòi cả 6 trận mới đây. Vì thế, xỉu mới là lựa chọn khả dĩ nhất ở trận cầu này.

Thông tin tỷ lệ Armenia vs Estonia:

Thành tích đối đầu Armenia vs Estonia:

- Trong quá khứ đôi bên từng 5 lần đụng độ, Armenia thắng 1, hòa 2 và thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Armenia vs Estonia:

Armenia: Beglaryan, Hambardzumyan, Haroyan, Calisir, Hovhannisyan, Babayan, Hovhannisyan, Bichakhchyan, Bayramyan, Karapetian, Barseghyan.

Estonia: Hein, Mets, Tamm, Kallaste, Teniste, Tunjov, Vassiljev, Kait, Antonov, Sappinen, Ojamaa.

Dự đoán Armenia vs Estonia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Armenia 0-1 Estonia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo