x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS LEICESTER, 02H00 NGÀY 23/10: PHÁO KHÓ RỀN VANG

08:59 | 22/10/2018

Nhận định bóng đá Arsenal vs Leicester, 02h00 ngày 23/10, vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Mặc dù đang sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng với mạch 6 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trước một Bầy cáo luôn thi đấu vô cùng khó chịu, chuỗi thắng của Arsenal hoàn toàn có thể bị cắt đứt.

TLCA: 0:1 0.91/-0.98

Tài/Xỉu: 3 1/4 -0.97/0.87

Sau khởi đầu không tốt với 2 thất bại, Arsenal hồi sinh mạnh mẽ với 6 chiến thắng liên tiếp để trở lại top 4. Việc Tottenham thắng ở trận đá sớm ngày thứ 7 khiến Pháo thủ bị đẩy xuống thứ 5 và nếu muốn lấy lại vị trí của mình, thầy trò Emery buộc phải giành 3 điểm trước Leicester.

Màn trình diễn thời gian qua của Arsenal là vô cùng thuyết phục. Người ta khó có thể trách Emery bởi ở 2 vòng đầu tiên The Gunners đụng độ với những đối thủ rất mạnh là Man City và Chelsea. Ngoài ra tại thời điểm đó, “những khẩu thần công thành London” cũng chưa thích nghi hoàn toàn với phương án chiến thuật của vị chiến lược gia người tây Ban Nha.

Tuy vậy, quãng thời gian từ cuối tháng 08 tới nay, Pháo thủ mang đến niềm vui cho NHM cũng như giới mộ điệu. Ở khía cạnh chuyên môn, Arsenal toàn thắng 9 trận liên tiếp vừa qua ở khắp các đấu trường tham dự. Còn trên góc độ TLCA, The Gunners cũng vượt rào cản handicap ở 7 trận và chỉ thua kèo 1/9 trận vừa đề cập.

Với lợi thế sân nhà ở trận này, không bất ngờ khi giới cầm cân nảy mực xếp Arsenal ở cửa trên. Nhưng kèo chấp 1 hòa liệu có phải là khả quan với thầy trò Unai Emery? Người viết cho rằng tỷ lệ này không mang đến nhiều điều tích cực với Arsenal. Cần thấy rằng Leicester hiện tại yếu hơn nhiều so với chủ nhà, họ chơi thất thường và mới thua Everton ở vòng gần nhất.

Hơn nữa, Arsenal lại toàn thắng cả 5 lần gần nhất tiếp Leicester. Rõ ràng từ quá khứ đến hiện tại, mọi thứ đều nghiêng về Pháo thủ. Nhưng lẽ ra với những dữ kiện như vậy thì Arsenal phải chấp sâu hơn mức 1 hòa mới đúng. Đằng này tỷ lệ cũng chỉ tương đương với 2 lần gần nhất họ tiếp Leicester và cột mốc đó còn kém xa mức chấp 1 1/2 mà Arsenal từng có khi đụng độ với “bầy cáo” tại Emirates.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City không có thành tích quá tốt trong thời gian vừa qua. 5 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, "bầy cáo" chỉ có hai chiến thắng và nhận về ba trận thua.

Ở góc độ tổng bàn thắng, với mức tài xỉu 3 1/4 trên sàn giao dịch thì cửa tài là lựa chọn khả dĩ hơn. Arsenal tấn công hiệu quả thời gian gần đây nhưng hàng thủ của họ chưa bao giờ là điểm tựa vững chắc. Trong khi đó, Leicester dù sa sút nhiều so với những năm trước nhưng nên biết là họ có bàn thắng ở cả 4 vòng sân khách từ đầu mùa, thậm chí 3 trận mới nhất Leicester còn ghi đều đặn 2 bàn vào lưới các đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

ĐẶC BIỆT

- Xỉu bàn thắng hiệp 1: Trong 4/5 trận đối đầu gần đây giữa Arsenal và Leicester xỉu bàn thắng ở  hiệp 1. 4/6 trận sân nhà gần đây của Arsenal xỉu hiệp 1. Trận đấu này nhiều khả năng khó có ngoại lệ.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Arsenal toàn thắng cả 5 trận gần đây, Leicester thắng 9/11 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Arsenal thắng kèo châu Á ở 12/14 trận gần đây.

- Trên sân khách, Leicester chỉ thua kèo châu Á ở 1/8 trận gần nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 139 lần đụng độ, Arsenal chiếm ưu thế với 65 chiến thắng còn Leicester thắng 30 trận.

- Trên sân nhà, Arsenal toàn thắng trong cả 5 lần gần nhất tiếp Leicester nhưng cả 5 trận họ đều chỉ thắng sát nút.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Arsenal: Koscielny, Jenkinson và Mavropanos chấn thương trong khi Cech, Sokratis, Welbeck và Maitland-Niles bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Leicester: Gray và James chấn thương còn Morgan bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 3-2 Leicester

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo