x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AS ROMA VS REAL MADRID, 01H00 NGÀY 12/8: BÀI TEST CUỐI CÙNG

11:32 | 11/08/2019

Nhận định AS Roma vs Real Madrid, 01h00 ngày 12/8, giao hữu CLB, sân Olimpico. Trận giao hữu tại Olimpico chính là bài test cuối cùng của cả 2 đội trước khi bước vào mùa giải mới.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

AS Roma đang trải qua một mùa hè nhiều biến động. Đầu tiên, họ có HLV mới Paulo Fonseca. Tiếp đến là một loạt những sự thay đổi về mặt nhân sự. Theo chiều đi, những Ezequiel Ponce, Kostas Manolas, Luca Pellegrini, Daniele De Rossi, Stephan El Shaarawy, Ivan Marcano, Gerson rời Olimpico mang lại cho AS Roma một khoản tiền lớn.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, AS Roma mới bổ sung được 3 tân binh gồm Leonardo Spinazzola (29,5 triệu euro từ Juventus), Amadou Diawara (21 triệu euro, Napoli) và Pau Lopez (23,5 triệu euro, Real Betis). Chắc chắn sẽ còn rất nhiều khó khăn và thách thức dành cho HLV Fonseca từ giai đoạn chuẩn bị đến khi chính thức bước vào mùa giải mới.

AS Roma đã đá 3 trận giao hữu vào mùa hè này. Họ thắng 2, hòa 1 nhưng không thực sự ấn tượng khi vượt qua Peruga 3-1, thắng Lille 3-2 và bị Athletic Bilbao cầm hòa với tỷ số 2-2 ở trận gần nhất. Fonseca đang cố gắng xây dựng một AS Roma chơi tấn công chủ động nhưng chiến lược gia 46 tuổi lại chưa tìm được giải pháp hiệu quả để nâng cấp hàng thủ.

Theo các chuyên gia, khi gặp một đối thủ đủ tầm, những hạn chế của AS Roma sẽ bộc lộ rõ hơn và khả năng họ phải nhận thất bại là khá cao. AS Roma sẽ đá giao hữu với Real Madrid trên sân nhà Olimpico. Nhưng lợi thế ấy cũng không giúp họ được đánh giá cao trên sàn giao dịch. Chiều 10/8, kèo châu Á chưa xuất hiện trên sàn giao dịch nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể khẳng định rằng Real Madrid chấp ít nhất -1/2 theo handicap cả trận.

Real Madrid cũng đang tồn đọng nhiều mối lo sau những trận giao hữu không thành công. Thua Bayern Munich 1-3, hòa Arsenal 2-2, thua Atletico Madrid 3-7, thua Tottenham 0-1, Kền kền trắng bị cho là đã mất đi bản sắc, HLV Zinedine Zidane bất lực trong việc tìm lại công thức chiến thắng cho đoàn quân dưới quyền kể từ khi nắm quyền trở lại vào cuối mùa giải trước.

Tuy nhiên, kể từ khi Casemiro trở lại, Real Madrid đã thi đấu nhuần nhuyễn hơn hẳn. Toni Kroos có đối tác thu hồi bóng để tự tin phát huy sự sáng tạo ở hàng tiền vệ. HLV Zidane cũng thử nghiệm đội hình 3-4-3, đẩy Marcelo lên cao, Hazard, Isco, Benzema tạo nên 3 mũi nhọn liên tục gây sức ép lên khung thành đối phương. Kết quả, Real Madrid đánh bại Fenerbahce 5-3 ở Audi Cup và gần nhất, Eden Hazard lập công trong thắng lợi 1-0 trước RB Salzburg.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Chìa khóa thắng kèo:

- Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 6 & thua 4/10 trận gần đây gặp Roma.

- Theo kèo châu Á, Roma thắng 6, hòa 1 & thua 4/11 trận gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Real Madrid thua 7 & hòa 1/8 trận gần đây.

Thông tin đối đầu:

- AS Roma thắng 3, hòa 1, thua 6 trên 10 trận đối đầu trước đây.

- Real Madrid toàn thắng 5 trận đối đầu AS Roma gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

AS Roma: Khả năng ra sân của Aleksandar Kolarov còn bỏ ngỏ.

Real Madrid: Marco Asensio vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

AS Roma: Mirante; Florenzi, Mancini, Jesus, Spinazzola; Pellegrini, Diawara; Under, Antonucci, Perotti; Defrel.

Real Madrid: Courtois; Varane, Ramos, Militao; Carvajal, Casemiro, Kroos, Marcelo; Hazard, Isco, Benzema.

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: AS Roma 1-2 Real Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo