x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MINEIRO VS DEFENSOR, 07H30 NGÀY 28/2: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

23:23 | 27/02/2019

Nhận định Atletico Mineiro vs Defensor, 07h30 ngày 28/2, lượt về Vòng loại thứ 3 - Copa Libertadores, sân Arena Independência. Được thi đấu trên sân nhà và cũng đang có sự hưng phấn cao độ sau 5 trận toàn thắng liên tiếp. Atletico Mineiro hứa hẹn sẽ tiếp tục có được thắng lợi tưng bừng trước Defensor.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi ngay trên đất Uruguay trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 Copa Libertadores, Atletico Mineiro đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng bảng. Mọi chuyện còn trở nên dễ dàng hơn khi ở cuộc tái đấu tới đây với Defensor, thầy trò HLV Levir Culpi còn được chơi trên sân nhà.

Có được lợi thế dẫn bàn ở trận lượt đi, trong cuộc tái đấu tới đây, Atletico Mineiro chỉ cần 1 kết quả hòa hoặc thậm chí là thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn là cũng có vé đi tiếp. Điều này đang dẫn đến những đánh giá không mấy tích cực về động lực của thầy trò HLV Levir Culpi trong bối cảnh họ đang trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải VĐ Bang Minas Gerais – Brazil.

Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu nghĩ rằng Atletico Mineiro sẽ chơi không hết sức trước Defensor, bởi lẽ trận tái đấu tới đây, họ sẽ chơi trên sân nhà, trước đông đảo người hâm mộ, 1 kết quả tồi trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là rất khó chấp nhận. Hơn nữa, bản thân thầy trò HLV Levir Culpi cũng đang có sự hưng phấn cao độ sau 5 trận toàn thắng liên tiếp.

Hơn nữa, như đã nói ở trên, ở trận này Atletico Mineiro sẽ được chơi tại Raimundo Sampaio, nơi họ đang duy trì toàn thắng trận gần đây. Không những thế, với chiến thắng tới 2-0 ở lượt đi ngay trên sân khách, rõ ràng Atletico Mineiro đã cho thấy sự vượt trội về mặt trình độ so với đại diện của Uruguay, chính vì thế khả năng đại diện Brazil tiếp tục có được 1 kết quả thuận lợi ở lần tái đấu này cũng là rất lớn.

Bên kia chiến tuyến, không chỉ gây thất vọng bằng thất bại ở trận lượt đi, Defensor còn không cho thấy 1 chút dấu hiệu tích cực nào trước chuyến làm khách đến Brazil tới đây khi vừa mới đây họ đã để thua tới 0-3 ngay trên sân nhà trước tân binh Cerro Largo ở giải VĐQG Uruguay, đó cũng đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Jorge da Silva. 

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang hướng đến đội chủ sân Raimundo Sampaio khi ở trận đấu tới đây họ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/2 kèm theo điểm ăn thấp. Nên biết rằng ở trận lượt đi Atletico Mineiro cũng chỉ chấp 1/2, và trong hoàn cảnh chỉ cần hòa hoặc thua tối thiểu là đi tiếp mà vẫn chấp như vậy, rõ ràng giới điều khiển thị trường đang cho thấy sự tin tưởng lớn với thầy trò HLV Levir Culpi.

Ở 1 diễn biến khác, với phong độ thăng hoa trên sân nhà, lại phải gặp đối thủ yếu hơn, khả năng hàng công của Atletico Mineiro chơi dâng cao ngay từ đầu là không nhỏ, còn Defensor trong thế bị dẫn trước cũng khó mà chơi thấp. Kết hợp với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, khả năng cả 2 tạo ra 1 thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi là rất lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Atletico Mineiro thắng 2-0 bằng 2 bàn thắng của Rever và Carares.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Mineiro (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Mineiro 3-1 Defensor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo