x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUSTRALIA VS NEPAL, 15H30 NGÀY 10/10: TẠO CƠN MƯA GÔN

00:26 | 10/10/2019

Nhận định Australia vs Nepal, 15h30 ngày 10/10, bảng B - VL World Cup 2022 KV châu Á, sân Canberra. Với những ngôi sao trong đội hình và chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng, Australia hoàn toàn có thể tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới Nepal.

Nằm ở bảng B cùng với Kuwait, Jordan, Nepal và Đài Loan, Australia được đánh giá ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp. Thực tế, ngay ở loạt trận mở màn, đội bóng xứ sở chuột túi đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân của Kuwait. Với 3 điểm, họ đang tạm thời xếp thứ 2 bảng B.

Ở trận đấu thứ 2 bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Australia chỉ phải gặp Nepal, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng. Trước đối thủ quá yếu, không bất ngờ khi thầy trò Graham Arnold được xếp ở cửa trên với tỷ lệ dao động từ mốc 0:4 1/2 cho tới 0: 4 3/4. Với kèo chấp này, Nepal gần như không có hy vọng tạo nên bất ngờ, nhất là khi họ phải làm khách ở Canberra.

Trên BXH FIFA mới nhất, Nepal xếp hạng 161 thế giới, kém 117 bậc so với Australia (hạng 44). Khoảng cách ấy đã ít nhiều cho thấy sự chênh lệch rất lớn giữa 2 nền bóng đá. Ở đợt tập trung này, dù chỉ gặp 2 đối thủ yếu nhất bảng là Nepal và Đài Loan nhưng Australia vẫn triệu tập nhiều ngôi sao trụ cột đang thi đấu ở châu Âu như Matthew Ryan, Aaron Mooy (Brighton), Milos Degenek (Red Star Belgrade), Mark Milligan (Southern Utd), Jackson Irvine (Hull City), Mathew Leckie (Hertha Berlin), Brandon Borrello (Freiburg) hay Awer Mabil (Midtjylland)…

Với những ngôi sao trên, Australia hoàn toàn có thể tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới Nepal. Ngoài mục tiêu 3 điểm, thầy trò Awer Mabil chắc chắn sẽ ưu tiên ghi nhiều bàn để phòng trường hợp phải so kè chỉ số phụ với Jordan và Kuwait.

Bên kia chiến tuyến, Nepal là 1 trong những đội bóng yếu nhất của khu vực Nam Á. Ngay ở lượt trận mở màn, họ đã dễ dàng để thua 0-7 trên sân của Kuwait. Ở lượt trận thứ 2, dù đã thắng Đài Loan 2-0 nhưng Nepal vẫn không được đánh giá cao ở màn đụng độ Australia, đội bóng đã tham dự cả 4 VCK World Cup gần nhất.

Trước đối thủ yếu, đây là cơ hội tốt để HLV Graham Arnold thử nghiệm đội hình và chiến thuật. Cộng với sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng xứ sở chuột túi rõ ràng vẫn mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. Họ đã thể hiện được khả năng tấn công ấn tượng ở lượt mở màn với 3 bàn thắng vào lưới Kuwait.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo Australia vs Nepal:

Thành tích đối đầu Australia vs Nepal:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thống kê phong độ Australia vs Nepal:

Đội hình dự kiến Australia vs Nepal:

Australia (4-3-3): Ryan, Grant, Sainsbury, Behich, Leckie, Degenek, Rogic, Milligan, Mooy, Mabil, Ikonomidis.

Nepal (4-2-3-1): Chemjong, Maharjan, Chand, Tamang, D. Tamang, Aryal, Shrestha, Rai, Sunil Bal, Bista, Shrestha.

Dự đoán Australia vs Nepal:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Australia cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Australia 6-0 Nepal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 10
06h30 Brazil U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo