x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AZ ALKMAAR VS ASTANA, 23H55 NGÀY 24/10: YẾU ĐIỂM XA NHÀ

11:30 | 24/10/2019

Nhận định AZ Alkmaar vs Astana, 23h55 ngày 24/10, bảng L - Europa League, sân Cars Jeans. Khoảng cách địa lý tạo ra rào cản khó khăn hơn cho Astana ở các chuyến làm khách tại Cúp châu Âu, dễ hiểu khi Astana chỉ thắng được 1/9 trận xa nhà trước đó trong khuôn khổ Europa League.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Astana là một đội bóng non trẻ, được thành lập năm 2009. Nghĩa là tính đến nay, Astana mới trải qua 10 năm hình thành và phát triển. Tuy nhiên, đội bóng này đã sớm trở thành một điểm đến mơ ước với các cầu thủ tại Kazakhstan. Tính đến thời điểm hiện tại, Astana đã vô địch Kazakhstan 5 lần liên tiếp vào các năm 2014, 2015, 2016, 2017 và 2018.

Tại đấu trường châu Âu, Astana từng vào tới vòng bảng Champions League 2015/16. Mùa giải 2017/18, Astana tạo nên một cột mốc lịch sử khi tiến tới vòng knock-out Europa League. Nguồn lực tài chính hùng hậu,  điều kiện tập luyện và thi đấu tốt, sở hữu SVĐ trị giá tới 164 triệu euro, việc Astana sớm vươn lên trở thành một thế lực của bóng đá Kazakhstan cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, Astana lúc này đã có sự chững lại và khó phát triển thêm trong nhiều năm tới. Lý do là bởi dù có tiền nhưng Astana khó chiêu mộ được các ngôi sao hàng đầu châu lục bởi nhiều rào cản khác nhau. Cựu tiền đạo Bayern Munich, Lukas Podolski từng có ý định gia nhập Astana nhưng cuối cùng anh lại quyết định sang chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ.

Chất lượng đội hình còn kém so với mặt bằng chung, Astana đang xếp đội sổ ở bảng L Europa League mùa này cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ các đối thủ như MU, AZ Alkmaar hay Partizan đều đã thể hiện được quyết tâm cạnh tranh hai tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Khoảng cách địa lý tạo ra rào cản khó khăn hơn cho Astana ở các chuyến làm khách tại Cúp châu Âu.

Chín trận xa nhà trước đó trong khuôn khổ Europa League, Astana chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 4 trận hòa và 4 thất bại. Người hâm mộ cũng thường phải thất vọng ở các trận sân khách của Astana, họ thua 8 trên 11 trận trước đó theo kèo châu Á trên thánh địa của đối thủ.

AZ Alkmaar đã hòa cả 2 trận tại Europa League mùa này. Phong độ gần đây của đội bóng Hà Lan cũng không tốt khi đã 3 trận liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng. Vậy mà nhà cái vẫn để Astana được chấp +1 1/4 theo kèo châu Á và đến chiều 22/10, kèo chính đổi sang mức 0:1 1/2. Điều đó sớm cho thấy rằng đội khách là kênh đầu tư kém an toàn trước giờ bóng lăn.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá AZ Alkmaar vs Astana:

Thông tin đối đầu AZ Alkmaar vs Astana:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng AZ Alkmaar vs Astana:

AZ Alkmaar: Albert Gudmundsson chấn thương.

Astana: Khả năng ra sân của Maevski còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến AZ Alkmaar vs Astana:

AZ Alkmaar: Bizot; Wijndal, Wuytens, Vlaar, Svensson, Midtsjo, Koopmeiners, Idrissi, Wit, Stengs, Druijf.

Astana: Eric; Rukavina, Simunovic, Postnikov, Shomko, Tomasov, Sigurjonsson, Maevski, Logvinenko, Murtazayev, Janga.

Dự đoán AZ Alkmaar vs Astana:

Lựa chọn tốt nhất: AZ Alkmaar -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: AZ Alkmaar 3-1 Astana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo