x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA SC VS DEFENSOR, 6H30 NGÀY 13/2: NHẸ NHÀNG CÓ VÉ

23:51 | 12/02/2019

Nhận định Barcelona SC vs Defensor, 6h30 ngày 13/2, lượt về vòng sơ loại 2 Copa Libertadores, sân Monumental Isidro Romero Carbo. Với lợi thế khi có được chiến thắng trong trận lượt đi trên sân khách, Barcelona SC có lẽ sẽ có trận đấu nhẹ nhàng khi được trở về sân nhà, nhất là khi họ không cần phải thắng ở trận tái đấu này.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Defensor với tư cách là đội đứng thứ 4 chung cuộc ở mùa giải trước tại Uruguay có một suất dự Copa Libertadores mùa này, từ vòng sơ loại đầu tiên. Tuy vậy, họ đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Club Bolivar của Bolivia với tổng tỷ số 6-5 sau hai lượt trận.

Giải VĐQG Uruguay phải tới giữa tháng Ba mới chính thức khởi tranh mùa giải mới. Về cơ bản, điều đó khiến cho Defensor có được tình trạng thể lực và nhân sự tốt cho vòng sơ loại cúp C1 nam Mỹ. Tuy nhiên, lợi bất cập hại, các cầu thủ của họ cũng chưa trở lại với nhịp độ thi đấu đều đặn và chưa có cảm giác tốt nhất.

Khó khăn hơn khi Defensor phải chạm trán với đội bóng được đánh giá cao hơn họ rất nhiều ở vòng sơ loại thứ hai này. Đó là Barcelona SC, các nhà đương kim Á quân của giải VĐQG Ecuador, đội bóng rất quen mặt tại Copa Libertadores những mùa giải gần đây. Trận thua 1-2 ở lượt đi là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Không chỉ có thế, giải Quốc nội Ecuador đã chính thức trở lại và Barcelona SC vừa có chiến thắng đậm đà 5-2 trước El Nacional trong trận ra quân. Điều đó tạo ra tâm lý vô cùng phấn khích cho đội chủ nhà ở lượt đấu này. Tính ra, trên sân nhà, họ đã có được 5 chiến thắng liên tiếp trong các trận đấu chính thức.

Tuy vậy, với mức chấp kèo 1 1/4, chúng tôi lại không tỏ ra tin tưởng vào Barcelona SC, nhất là khi họ không cần phải thắng ở trận tái đấu này, càng không cần thắng với tỷ số cách biệt. Nên nhớ rằng, trong 5 chiến thắng đã nói ở trên, chỉ 2 lần Barcelona thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Lượt đi, Barcelona đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Barcelona SC: Frascarelli (GK), Castillo, Torres, Herrera, Caicedo, Marques, Perez, Esterilla, Alegria, Marcos Caicedo, Estupinan.

Defensor: Rodriguez, Correa, Carrera, Villoldo, Beltran, Cristobal, Rabuñal, Gonzalez, Navarro, Lopez, Laquintana.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Defensor +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona SC 1-1 Defensor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo