x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA VS BAYERN MUNICH, 02H00 NGÀY 15/08: KHẲNG ĐỊNH SỨC MẠNH

10:01 | 14/08/2020

Nhận định Barcelona vs Bayern Munich, 02h00 ngày 15/08, tứ kết Champions League, sân Da Luz. Với sức mạnh và phong độ thăng hoa, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Bayern Munich tiễn nốt đại diện cuối cùng của La Liga ở Champions League mùa này.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Cuộc đụng độ ở Lisbon (Bồ Đào Nha) hôm nay chính là trận cầu được quan tâm nhất tại tứ kết Champions League mùa này, trận chiến giữa 2 gã khổng lồ của lục địa già. Không cần phải nói quá nhiều về quá khứ đầy vẻ vang của cả Barcelona lẫn Bayern Munich bởi ai cũng hiểu đây là 2 trong số những “ông lớn” của lục địa già. Tại vòng 1/8, Bayern dễ dàng đè bẹp Chelsea 7-1 sau 2 lượt đấu còn Barca cũng vượt khó trước Napoli với sự tỏa sáng của Lionel Messi.

Lần gần nhất đôi bên chạm trán ở đấu trường cao nhất dành cho CLB ở châu Âu là mùa giải 2014/2015, khi đó Barca thắng chung cuộc 5-3 sau 2 lượt đi và về để rồi lên ngôi vô địch với việc đánh bại Juventus trong trận chung kết. Nhưng cũng từ sau mùa giải đó, Barcelona không còn hiện diện ở chung kết Champions League thêm một lần nào. Rõ ràng, trong vài năm trở lại đây, gã khổng lồ xứ Catalan ít nhiều đã sa sút.

Về phần Bayern Munich, “hùm xám” vẫn duy trì được vị thế của đội bóng số 1 nước Đức. Mùa này Bayern đã giành cú đúp danh hiệu quốc nội là chức vô địch Bundesliga cùng Cúp QG. Thầy trò Flick đang hướng đến cú ăn 3 với mục tiêu cuối cùng là thâu tóm danh hiệu Champions League. Nhưng có thể thấy chặng đường phía trước của Bayern không hề dễ dàng, nếu vượt qua Barca, khả năng tại bán kết “hùm xám” còn phải đụng độ với Man City - ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League lúc này.

Bayern đang muốn hoàn tất cú ăn 3 bằng danh hiệu Champions League
Bayern đang muốn hoàn tất cú ăn 3 bằng danh hiệu Champions League

Trở lại với trận cầu tại Lisbon ngày hôm nay, với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua thì việc Bayern Munich được đánh giá cao hơn cũng không hề bất ngờ. Với tên tuổi của đôi bên thì rõ ràng kèo chấp hòa của “hùm xám” ngày hôm nay là tỷ lệ khá cao, và điều đó mang đến hy vọng vào cửa trên. Nên nhớ là ở 3 lần gặp Barca gần nhất mà Bayern được chơi trên sân nhà họ cũng chẳng chấp tới 1/2 huống chi là trận này diễn ra ở sân trung lập.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới cầm cân nảy mực lại đưa ra tỷ lệ như vậy. Đánh giá một cách khách quan, “hùm xám” có được sự đồng đều ở khắp các tuyến hơn là Barca vào thời điểm này. Blaugrana sống trên “hơi thở” của Lionel Messi quá nhiều, và không ai dám đảm bảo rằng trận nào ngôi sao người Argentina cũng có thể tỏa sáng như ở trận lượt về với Napoli vừa qua.

Hơn nữa, vị trí mà Messi chơi là hơi dạt sang cánh phải trên hàng công của Barca mà ở bên phía đối diện, Bayern Munich có một tài năng trẻ Alphonso Davies rất dồi dào thể lực và tốc độ. Thêm vào đó, những gì Barca trình diễn thời gian qua rõ ràng là bất ổn hơn rất nhiều so với Bayern Munich. Đại diện của Bundesliga đang thăng hoa với mạch 19 chiến thắng liên tiếp, và sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như họ tiễn nốt đại diện cuối cùng của La Liga ở Champions League mùa này.

Đôi bên đều là những cái tên sở hữu lối chơi tấn công rực lửa, và điều đó hứa hẹn sẽ mang đến kịch bản tưng bừng ở trận này. Barcelona dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng họ vẫn duy trì khả năng ghi bàn đều đặn. Tuy vậy thì hàng thủ của Blaugrana lại thiếu đi sự chắc chắn, mà nên nhớ là Bayern từng nã tới 7 bàn vào lưới Chelsea sau 2 lượt trận. Thêm nữa thì cả 4 lần đối đầu mới đây giữa 2 đội ở Champions League đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. Vì vậy, nên chọn tài trận này!

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Barcelona vs Bayern Munich:

Chìa khóa thắng kèo Barcelona vs Bayern Munich:

- Theo kèo châu Á, Bayern Munich thắng 4 và thua 1 ở 5 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Barcelona thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Bayern Munich thắng 4 và thua 1 ở 5 trận gặp Barca gần nhất..

Thành tích đối đầu Barcelona vs Bayern Munich:

- Trong 10 lần đụng độ chính thức trước đây (không tính giao hữu), Barcelona thắng 2, hòa 2 và thua tới 6 trận.

- 4 lần chạm trán gần nhất tại Champions League, Barca thắng 1 và thua 3.

Thống kê phong độ Barcelona vs Bayern Munich:

Thông tin lực lượng Barcelona vs Bayern Munich:

Barcelona: Dembele chấn thương, Braithwaite không đủ điều kiện tham dự còn Umtiti bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bayern Munich: Pavard chấn thương, Leroy Sane không thể tham dự trận đấu trong khi Alphonso Davies và Kingsley Coman không sung sức.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Bayern Munich:

Dự đoán Barcelona vs Bayern Munich:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona 1-3 Bayern Munich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo