x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOURNEMOUTH VS CHELSEA, 02H45 NGÀY 31/1: CẦN MỘT THẮNG LỢI

11:15 | 30/01/2019

Nhận định Bournemouth vs Chelsea, 02h45 ngày 31/1, vòng 24 Ngoại hạng Anh, sân Vitality. Chelsea đang rất cần 1 kết quả tích cực trước Bournemouth, cụ thể là 1 chiến thắng nếu không muốn bị thu hẹp khoảng cách hay thậm chí là bị đánh bật khỏi top 4.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Chiến thắng 2-0 trước West Ham ở vòng 23 Ngoại Hạng Anh đã giúp cho Bournemouth chấm dứt chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp với chỉ 1 điểm giành được vừa qua. Hơn hết, 3 điểm từ trận thắng này đã giúp cho thầy trò HLV Eddie Howe giữ được vị trí thứ 12 trên BXH với 30 điểm sau 23 trận, đồng thời tiếp tục duy trì khoảng cách 11 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Mặc dù đang ở vị trí cũng cũng như có khoảng cách khá an toàn, thế nhưng phong độ bất ổn trong quãng thời gian vừa qua, cụ thể là từ tháng 11/2018 với chỉ 3 chiến thắng, còn lại thua tới 9 sau 13 vòng đấu, cộng thêm việc bị loại ở Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh thực sự là kết quả không mang đến những hiệu ứng tích cực cho đội bóng này.

Tuy nhiên, không khó để nhận ra rằng, đa phần những kết quả tệ hại mà Bournemouth phải đón nhận vừa rồi đều đến từ sân khách, trong khi trên sân nhà, họ lại chơi không đến nỗi nào, bằng chứng là sau 12 vòng đấu từ đầu mùa, họ đã thắng tới 6, hòa 2 và chỉ thua 3. Chính vì thế mà ở cuộc tiếp đón đối thủ mạnh là Chelsea ở vòng 24 tới đây, nhiều người đã nghĩ về 1 kết quả thuận lợi cho The Cherries.

Trên thực tế,  suy nghĩ ấy cũng có cơ sở khi biết rằng ngoài lợi thế sân nhà thì việc Bournemouth đã bị loại ở cả Cúp FA lẫn Cúp Liên đoàn Anh đang giúp cho đội bóng này khá rảnh rang và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, trong khi Chelsea đã phải liên tục cày ải trên khắp các mặt trận từ đầu năm đến nay với trung bình 4 ngày/trận.

Về phía vị khách đến từ London, ngoài việc phải chia sức cho nhiều mặt trận, những đối thủ mà đội bóng này phải chạm trán vừa qua cũng rất khó chịu, trong đó có những cái tên rất mạnh như Arsenal hay Tottenham. Đây cũng là 1 phần lý do khiến cho thầy trò HLV Maurizio Sarri không có được phong độ thực sự ổn định trong thời gian qua.

Riêng ở  giải Ngoại Hạng Anh, những kết quả vừa qua của Chelsea không thực sự mang đến sự an tâm cho người hâm mộ khi chỉ thắng 1/3 vòng đấu vừa qua. Đồng thời vị trí thứ 4 trên BXH của The Blues với 47 điểm sau 23 vòng đấu cũng đang bị đe dọa bởi 2 đối thủ đứng sau là Arsenal và MU khi khoảng cách chỉ là 3 điểm.

Trong tình cảnh ấy, Chelsea sẽ rất cần 1 kết quả tích cực trước Bournemouth, cụ thể là 1 chiến thắng nếu không muốn bị thu hẹp khoảng cách hay thậm chí là bị đánh bật khỏi tốp 4. Với vị thế của mình, đặc biệt là sự xuất hiện của Higuain, Chelsea đang rất được kỳ vọng vào 1 kết quả có lợi ở trận đấu tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, Chelsea được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 kèm theo điểm ăn khá thấp. So với những lần viếng thăm Vitality trước đây, mức chấp này không quá nổi bật, thậm chí so với 2 lần gần nhất còn thấp hơn. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, Bournemouth mùa này luôn là đối thủ vô cùng khó chịu trên sân nhà.

Tính ra, sau 12 vòng đấu được chơi tại Vitality từ đầu mùa đến nay, mới chỉ 3 lần thầy trò HLV Eddie Howe bị xếp ở chiếu dưới, và cũng chỉ có Liverpool được xếp ở mức -1, trong khi những Arsenal hay MU cũng chỉ chấp có  -1/2. Chính vì thế, mức kèo -3/4 rõ ràng là sự đánh giá cao dành cho The Blues và có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 14 lần trước đây, Chelsea đã giành được 11 chiến thắng, trong khi Bournemouth chỉ có 3.

- 8 lần đụng độ gần nhất, Chelsea đã thắng tới 7 và chỉ thua 1 trước Bournemouth.

- 3 lần gần nhất tiếp đón Chelsea, Bournemouth toàn thua.

- Tại giải Ngoại Hạng Anh, 2 đội đã gặp nhau 7 lần, Chelsea đã thắng 5, còn Bournemouth chỉ thắng 2.

- Trận lượt đi mùa này, Chelsea đã thắng 2-0 trên sân nhà; gần nhất hồi trung tuần tháng 12, Chelsea cũng thắng 1-0 trước Bournemouth tại Stamford Bridge tại Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bournemouth: Không có sự phục cụ của Lewis Cook, Simon Francis, Solanke vì chấn thương; trong khi Joshua King và Callum Wilson vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Chelsea: Ngoại trừ trường hợp của Drinkwater chưa chắc chắn khả năng ra sân thì Chelsea có đội hình mạnh nhất ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bournemouth 1-3 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo