x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAGA VS PORTIMONENSE, 02H30 NGÀY 18/5: KHÔNG CÒN MỤC TIÊU

09:48 | 17/05/2019

Nhận định Braga vs Portimonense, 02h30 ngày 18/5, vòng 34 VĐQG Bồ Đào Nha. Với việc đã cầm chắc tấm vé dự Europa League mùa sau, lại thêm hy vọng cạnh tranh suất dự Champions League cũng không còn khi bị tốp 2 tạo khoảng cách quá lớn, không quá ngạc nhiên khi ở những vòng đấu cuối mùa giải, Braga đang có dấu hiệu hụt hơi và 3 trận thua liên tiếp vừa qua chính là minh chứng cụ thể nhất.

Châu Á: 0.96*0 : 1 1/4*0.94

Tài xỉu: 0.93*3*0.95

Cuối tuần này, ở vòng đấu kết thúc mùa giải, Braga sẽ có cuộc chạm trán với Portimonense, với việc được chơi trên sân nhà, nhiều người đã bắt đầu nghĩ đến 1 kết quả tích cực từ thầy trò HLV Abel Ferreira làm món quà tri ân đến người hâm mộ. Trên thực tế, đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn khi đối thủ là vốn được xem là con mồi quen thuộc của họ.

Nên nhớ, ở 9 lần đụng độ Portimonense gần đây, đội chủ sân Municipal de Braga đã giành tới 7 chiến thắng và chỉ phải chịu 2 kết quả hòa. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, với 39 điểm sau 33 vòng đấu, Portimonense cũng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay khi đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 7 điểm, vì thế động lực từ vị khách này cũng là 1 dấu hỏi lớn.

Không những thế, bản thân Portimonense cũng là 1trong số những đội có thành tích sân khách tệ nhất mùa này, cụ thể họ đã tha tới 11 và chỉ thắng 3 ở 16 vòng ở đầu mùa. Chẳng nói đâu xa, ngay như 7 trận phải làm khách gần đây, họ cũng thua tới 5 và hòa 2. Riêng tại Municipal de Braga, Portimonense cũng chỉ có 1 kết quả hòa, còn lại thua tới 4 ở 5 lần viếng thăm gần nhất.

Tuy nhiên, không vì thế mà mọi chuyện đã dễ dàng với Braga ở trận đấu tới đây, trên thực tế ở những vòng đấu cuối vừa rồi màn trình diễn của Portimonense là không tệ chút nào, cụ thể họ đã bất bại tới 3 sau 4 trận, thậm chí còn thắng tới 2. Trong khi Braga như đã nói ở trên lại đang gây thất vọng dù đối thủ của họ đều không đến mức quá khó chịu.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Braga được xếp ở tỷ lệ -1 1/4 cùng thang lợi nhuận cân bằng. So với những lần tiếp đón Portimonense gần đây, mức chấp này không quá nổi bật, thậm chí xét trong điều kiện như hiện tại, nó lại đang mang đến những rủi ro không nhỏ cho đội chủ sân Municipal de Braga. Chính vì thế, thầy trò HLV Abel Ferreira không phải mã đầu tư đáng tin cậy ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, thế nhưng mốc trên chưa hẳn đã thực sự an toàn ở trận này. Trên thực tế, với 1 trận cầu giữa 2 đội bóng đang có hàng công chơi khá ổn định, cùng kết quả đối đầu cởi mở trong quá khứ, mức tỷ lệ này không có gì nổi bật, đấy là chưa xét đến tính chất không quá căng thẳng của trận đấu. Chính vì vậy, khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng cũng đang trở nên không thực sự đáng tin ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

* 9 lần chạm trán gần đây, Braga đã thắng 7 và chỉ hòa 2 trước Portimonense.

* Portimonense chỉ có 1 kết quả hòa, còn lại thua tới 4 ở 5 lần cuối cùng làm khách của Braga.

* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Portimonense.

* 5 lần đối đầu gần nhất đều đã chứng kiến cửa trên thua kèo châu Á.

PHONG-DO-Braga-vs-Portimonense

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Braga: Bruno Viana dính án treo giò, trong khi Raul Silva, Ricardo Ferreira, Ailton và Claudemir vắng mặt vì chấn thương.

Portimonense: Có đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DH-Braga-vs-Portimonense

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Portimonense (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Braga 1 - 1 Portimonense

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo