x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS SOUTHAMPTON, 21H00 NGÀY 24/8: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

11:46 | 24/08/2019

Nhận định Brighton vs Southampton, 21h00 ngày 24/8, vòng 3 Ngoại hạng Anh, sân Amex. Trong quá khứ, chưa bao giờ Brighton dễ thở khi đụng độ Southampton, bằng chứng là cả 5 lần đụng độ gần đây họ đều không thắng và còn để thua tới 2.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Với 4 điểm có được sau 2 vòng đấu đầu tiên, Brighton đã có khởi đầu khá thuận lợi ở mùa giải năm nay, cụ thể ở trận mở màn họ đã có được chiến thắng tới 3-0 trước Watford, tiếp đến là trận hoà 1-1 trước West Ham cuối tuần qua. Với số điểm này, thầy trò HLV Graham Potter cũng đang có được vị trí thứ 5 trên BXH.

Trên thực tế, không phải ngẫu nhiên mà Brighton có được những kết quả tốt như vậy, đó là sự chuẩn bị đầy tích cực trước mùa giải, trong đó nổi lên là kết quả giao hữu đầy ấn tượng với 4 chiến thắng sau 5 trận. Và ở cuộc chạm trán với Southampton tới đây, với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt trong thời gian qua, thầy trò HLV Graham Potter có cơ sở để hy vọng vào 1 kết quả tích cực tiếp theo. 

Tuy nhiên, đó chắc chắn cũng là 1 thử thách không hề dễ dàng với đội chủ sân Falmer dẫu rằng ở phía bên kia chiến tuyến, Southampton đang gây thất vọng với liên tiếp 2 thất bại ở mùa giải năm nay. Nên nhớ, trong quá khứ, chưa bao giờ Brighton dễ thở khi đụng độ The Saint, bằng chứng là cả 5 lần đụng độ gần đây họ đều không thắng và còn để thua tới 2.

Không những thế, dù được chơi trên sân nhà, nhưng cần biết rằng, ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Southampton, Brighton đều đã phải nhận thất bại, chính vì vậy những lo lắng dành cho họ là có cơ sở. Trên sàn giao dịch châu Á, sự lo ngại ấy cũng đã được thể hiện khi thầy trò HLV Graham Potter chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với mã khách.

So với 2 lần gần nhất tiếp đón Southampton, mức chấp lần này của Brighton có phần khá hơn, tuy nhiên, xét theo tình hình thực tế của 2 đội cũng như những gì đã thể hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên, không khó để nhận thấy đây là mức tỷ lệ chưa cho thấy ưu thế quá lớn của đội chủ sân Falmer. Cũng vì thế mà thầy trò HLV Graham Potter chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4, và dù điểm ăn cửa Tài đang có phần thấp hơn, thế nhưng hy vọng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng không được đánh giá tích cực. Điều này là có cơ sở khi biết rằng dù đang có phong độ cao nhưng hàng công của Brighton thường khá vô duyên trước Southampton, còn ở chiều ngược lại, cũng khó hy vọng vào sự cởi mở của đội khách, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp trong hoàn cảnh nảy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 71 lần đụng độ gần đây, Brighton đã thắng 20, trong khi Southampton thắng tới 34.

- Ở Premier League, 2 đội đã gặp nhau 4 lần với 1 chiến thắng cho Southampton, còn lại 3 kết quả hoà.

- 10 lần cuối cùng làm khách của Brighton, Southampton đã thắng tới 7 và chỉ thua 1.

- Đội cửa trên đã không thắng kèo châu Á ở 5 trận gần nhất.

- Mùa trước 2 đội hoà 2-2 trên sân của Southampton ở lượt đi, lượt về Brighton thua 0-1 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brighton: Không có sự phục vụ của Jose Izquierdo, Ezequiel Schelotto và Bissouma vì chấn thương.

Southampton: Có đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brighton 0-1 Southampton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo