x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CLUB BRUGGE VS MONACO, 23H55 NGÀY 24/10: VỰC DẬY TINH THẦN

00:15 | 24/10/2018

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Monaco, 23h55 ngày 24/10, bảng A Champions League, sân Jan Breydel. Sau chuỗi trận thảm họa, Monaco đã quyết định bổ nhiệm Thierry Henry để thay thế HLV Jardim. Chắc chắn sau trận thua trước Strasbourg, Henry muốn vực dậy tinh thần của các học trò bằng một chiến thắng trước Club Brugge.

TLCA: 0:1/4 0.97/0.96

Tài/Xỉu: 2 3/4 1.00/0.90

Qua mỗi kì chuyển nhượng, Monaco ngày càng suy yếu do mất quá nhiều trụ cột quan trọng. Đây là lý do chính khiến đội bóng công quốc khởi đầu rất tệ ở mùa giải này. Ở Ligue 1, họ đã rơi xuống vị trí áp chót BXH sau 10 vòng đấu đầu tiên. Còn ở Champions League, đội bóng của Ligue 1 cũng thất bại trong cả 2 lượt trận ra quân.

Vì vậy, không quá bất ngờ khi ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 bảng A đêm nay, Monaco bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:1/4 khi làm khách trước Club Brugge. Với cách ra kèo của nhà cái, có thể thấy đội bóng công quốc đã bị giới đầu tư châu Á quay lưng.

Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng sau màn khởi đầu thất vọng, Monaco đã sa thải HLV Leonardo Jardim và bổ nhiệm Thierry Henry. Ở trận ra mắt cách đây ít ngày, Henry không thể giúp Monaco tránh khỏi thất bại khi làm khách ở Strasbourg. Tuy vậy, có thể thấy đội bóng công quốc đã có sự khởi sắc rõ rệt về tinh thần.

Champions League có thể không còn quá quan trọng với Monaco. Nhưng với nhà cầm quân vừa nắm quyền như Henry, ông hẳn rất muốn có 1 kết quả tốt để vực dậy tinh thần cho các học trò. Vì vậy, trong thế cửa dưới, đội bóng Ligue 1 được xem là lựa chọn sáng giá.

Với Club Brugge, đội bóng này không được đánh giá quá cao ở cúp châu Âu. Trong 2 trận ra quân mùa này, họ đều thất thủ khi gặp Dortmund và Atletico Madrid. Xa hơn, trong 12 trận đấu gần nhất ở Champions League, đội bóng Bỉ không biết mùi chiến thắng (hòa 1, thua 6).

Monaco dù đang chơi rất tệ nhưng họ vẫn được đánh giá cao nhờ sở hữu những tài năng sáng giá trong đội hình. Đó là cơ sở để Thierry Henry tin rằng ông sẽ giành kết quả tốt trong chuyến viếng thăm nước Bỉ đêm nay.

Với tỷ lệ 2 3/4, cặp đấu này hứa hẹn sẽ mang tới kịch bản tưng bừng. Thực tế, Monaco đang sở hữu hàng thủ rất tệ, trong khi Brugge cũng không phòng ngự quá xuất sắc. Cả 2 đều chưa có điểm nào sau 2 lượt trận đầu tiên nên được kì vọng sẽ tạo ra thế trận tấn công hấp dẫn.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brugge: Khả năng ra sân của Arnault Groeneveld và Brandon Baiye còn bỏ ngỏ.

Monaco: Vắng Pietro Pellegri và Kevin N'Doram (chấn thương); Khả năng ra sân của Diego Benaglio, Radamel Falcao, Ronael Pierre Gabriel, Rony Lopes và Willem Geubbels còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monaco cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Brugge 1-2 Monaco

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo