x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CONSADOLE SAPPORO VS KASHIWA REYSOL, 16H30 NGÀY 23/9: TIẾP TỤC BÙNG NỔ

08:57 | 23/09/2020

Nhận định Consadole Sapporo vs Kashiwa Reysol, 16h30 ngày 23/9, vòng 20 VĐQG Nhật Bản, sân Sapporo Dome. Nhờ hàng công bùng nổ, Kashiwa Reysol có thành tích khá ấn tượng trên sân khách (chỉ thua 1/7 trận gần nhất).

TLCA: 0:0

TX: 3

Kết thúc giai đoạn lượt đi của giải VĐQG Nhật Bản mùa này, Consadole Sapporo mới chỉ có 17 điểm, hiện đứng thứ 13 trên BXH. Thành tích khởi đầu của thầy trò Mihailo Petrović không thể sánh với Kashiwa Reysol, đội bóng đang đứng thứ 6 với 27 điểm. Ở lượt đi, Consadole Sapporo từng dễ dàng để thua với tỷ số 2-4 trên sân của đối thủ này.

Vì vậy, ở màn tái đấu chiều nay, dù có ưu thế sân nhà, Consadole Sapporo cũng chỉ được xếp ngang cơ Kashiwa Reysol với tỷ lệ 0:0. Với kèo chấp này, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ đoàn quân của HLV Mihailo Petrović. Nên nhớ, ở màn tiếp đón Kashiwa Reysol ở mùa giải trước, họ vẫn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4.

Không chỉ kém xa về thứ hạng, Consadole Sapporo còn thể hiện phong độ rất kém thuyết phục. Tính cả trận thua Gamba Osaka 0-1 trên sân nhà ở vòng đấu trước, thầy trò Mihailo Petrović chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 11 vòng đấu gần nhất. Trong số này, họ có tới 9 trận để thua tỷ lệ châu Á.

Ưu thế sân nhà không tạo ra sự khác biệt quá lớn cho Consadole Sapporo. Bằng chứng là ở 7 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Mihailo Petrović đều không thắng, trong đó có 6 trận thua tỷ lệ châu Á. Consadole Sapporo áp dụng lối chơi tấn công nhưng lại sở hữu hàng thủ không tốt. Đây là lý do khiến họ thường xuyên phải nhận những thất bại nặng nề.

So với Consadole Sapporo, Kashiwa Reysol thể hiện phong độ tốt hơn rất nhiều. Ở 7 vòng đấu gần đây, thầy trò Nelsinho Baptista chỉ để thua 2 trận (thắng 3, hòa 2, thua 2). Đặc biệt, nhờ hàng công bùng nổ, Kashiwa Reysol có thành tích khá ấn tượng trên sân khách (chỉ thua 1/7 trận gần nhất). Trong 2 trận sân khách gần đây xuất hiện tỷ lệ 0:0, thầy trò Nelsinho Baptista đều ca khúc khải hoàn (thắng Urawa Reds và Vissel Kobe).

Nhìn lại quá khứ, Kashiwa Reysol cũng vượt trội về kết quả đối đầu với 6 chiến thắng ở 8 màn chạm trán Consadole Sapporo gần nhất. Thống kê ấy chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin lớn cho đoàn quân của HLV Nelsinho Baptista.

Cả 6 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Kịch bản tương tự có thể tái hiện ở trận đấu chiều nay khi tỷ lệ tổng bàn thắng được đẩy lên mốc 3 hòa. Thực tế, Consadole Sapporo thể hiện khả năng phòng ngự khá tệ ở mùa giải này. Họ đã thủng lưới 35 lần chỉ sau 18 vòng đấu. Trong khi đó, Kashiwa Reysol lại thể hiện lối chơi rất cởi mở. 6/8 trận gần nhất của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Consadole Sapporo vs Kashiwa Reysol:

Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Kashiwa Reysol:

- Ở lượt đi, Kashiwa Reysol đã đánh bại Consadole Sapporo với tỷ số 4-2.

- Kashiwa Reysol thắng 6/8 màn đụng độ Consadole Sapporo gần nhất ở giải VĐQG Nhật Bản (thắng 6, thua 2).

- Cả 6 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán Consadole Sapporo vs Kashiwa Reysol:

Lựa chọn tốt nhất: Kashiwa Reysol cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Consadole Sapporo 1-3 Kashiwa Reysol

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
HẠNG NHẤT SCOTLAND, VÒNG 35
01h45 Airdrieonians VS Dundee Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo