x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CORINTHIANS VS SPORT RECIFE, 05H00 NGÀY 17/9: TÌM LẠI CHÍNH MÌNH

23:58 | 16/09/2018

Nhận định bóng đá Corinthians vs Sport Recife, 05h00 ngày 17/9, Vòng 25 – VĐQG Brazil, sân Arena Corinthians. Kết quả thi đấu kém cỏi thời gian gần đây đang khiến cho Corinthians đánh mất vị thế. Trong thế khó khăn, cuộc tiếp đón Sport Recife tới đây chính là cơ hội để Corinthians vực lại chính mình và cải thiện thành tích trên BXH.

Kết quả thi đấu kém cỏi thời gian gần đây đang khiến cho Corinthians đánh mất vị thế trên BXH, lúc này sau 24 vòng đấu họ đang có 30 điểm và đứng thứ 10 trên BXH, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi ngoài tốp dự Copa Sudamericana đã bị thu hẹp lại chỉ còn 2 điểm, trong khi nhóm đủ điều kiện dự vòng loại Copa Libertadores đã bỏ xa tới 11 điểm.

Trong thế khó khăn, cuộc tiếp đón Sport Recife tới đây chính là cơ hội để Corinthians vực lại chính mình và cũng đồng thời để cải thiện thành tích cũng như vị trí trên BXH. Ngoài những yếu tố về chuyên môn, giới điều khiển thị trường cũng đang có những đánh giá tích cực với thầy trò HLV Jair Ventura khi mức tỷ lệ được đưa ra là -3/4 kèm theo thang lợi nhuận cân bằng cho đội chủ sân Arena Corinthians.

Trên thực tế, so với những lần tiếp đón Sport Recife trước đó, đây không phải mức chấp cao, tuy nhiên ở vào hoàn cảnh như hiện tại khi Corinthians đang chơi bết bát với 4 trận không biết đến chiến thắng, trong đó gần nhất là 2 thất bại tại giải VĐQG Brazil, còn Sport Recife lại đang có kết quả thi đấu khá tích cực với 2/3 trận có điểm vừa qua thì rõ ràng mức tỷ lệ trên đang mang lại những hy vọng cho thầy trò HLV Jair Ventura.

Cùng cần biết thêm, trận này Corinthians sẽ được chơi trên sân nhà, dù ít dù nhiều thì đó cũng là lợi thế, đặc biệt là khi cả 7 lần tiếp đón Sport Recife gần nhất họ cũng đều đã giành trọn vẹn 3 điểm. Trong khi dù đang chơi tốt nhưng phong độ sân khách của Sport Recife lại thường không đáp ứng kỳ vọng, cụ thể ở 7 trận gần nhất phải chơi xa nhà họ đều đã phải nhận thất bại.

Chính vì thế, sự lựa chọn dành cho Corinthians sẽ la phù hợp hơn ở cuộc chạm trán lần này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần chạm trán gần nhất, Corinthians đã thắng 7, hòa 1 và thua 2 trước Sport Recife.

- Sport Recife đã toàn thua ở cả 7 lần gần nhất làm khách của Corinthians.

- Trận lượt đi vừa rồi, 2 đội đã cầm chân nhau 1-1 trên sân của Sport Recife.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Corinthians: Rene Junior vắng mặt vì chấn thương, trong khi Fagner còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Sport Recife: Ronaldo Alves dính án treo giò, trong khi Marlone không thể ra sân vì điều khoản hợp đồng cho mượn từ Corinthians.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Corinthians (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Corinthians 2-0 Sport Recife

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo