x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COSTA RICA VS CURACAO, 07H00 NGÀY 14/10: CHỦ NHÀ GẶP KHÓ

00:23 | 14/10/2019

Nhận định Costa Rica vs Curacao, 07h00 ngày 14/10, bảng D - League A CONCACAF National League, sân Nacional de Costa Rica. Costa Rica đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng, thế nên dù có lợi thế sân nhà nhưng xem ra họ cũng khó lòng giành chiến thắng trước Curacao.

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Costa Rica đứng thứ 43, tăng 1 bậc so với tháng trước. Vị trí của Curacao xếp thứ 76, tăng 3 bậc và nếu nhìn vào danh tiếng cũng như thành tích tích thi đấu quốc tế, Costa Rica đương nhiên hơn hẳn so với đội khách. Tuy nhiên, đây là giai đoạn hoàn toàn khác với sự tiến bộ của nhiều tuyển thủ bên phía Curacao.

Như giới mộ điệu Việt Nam hẳn nhiên chưa quên sức mạnh của Curacao khi đội bóng này sở hữu nhiều tuyển thủ đang chơi bóng tại châu Âu. Bacuna cùng các đồng đội có nền tảng kỹ thuật và tất nhiên thể lực là điểm mạnh để mang lại điểm tựa đáng kể cho từng trận đấu cụ thể trước nhiều đối thủ khác nhau.

Trên thực tế, Curacao đang là điểm đến ưa thích của giới đầu tư châu Á. Kể từ tháng 7 năm 2017 đến nay, đội khách mới 2 lần không vượt qua chỉ số mà giới điều khiển thị trường đưa ra, còn lại đã thắng kèo tới 11 trận và đang có chuỗi 5 trận liên tiếp gần đây. Thành tích đáng kể cho phong độ đi lên trông thấy đó là suất tham dự Cúp Vàng CONCACAF 2019 và chỉ chịu dừng bước khi gặp chủ nhà Mỹ tại tứ kết.

Trong khi đó, Costa Rica đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng. Hàng loạt những cựu binh như Bryan Ruiz, Bolanos hay Saborío đều quá tuổi nhưng không có nhiều tài năng xứng đáng để thay thế. Joel Campbell được kỳ vọng nhưng lại thiếu sức bật để trở thành ngôi sao thực thụ và hiện đã dạt đến Club Leon khi mất chỗ đứng tại hàng loạt đội bóng châu Âu. Trận hòa 1-1 trước Haiti là kết quả cho thấy Costa Rica đang trong thời kỳ khó khăn.

Thông tin tỷ lệ kèo Costa Rica vs Curacao: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Costa Rica vs Curacao:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán Costa Rica vs Curacao:

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Curacao cả trận

DỰ ĐOÁN: Costa Rica 1-1 Curacao

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo