x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CROATIA VS ANH, 01H45 NGÀY 13/10: ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH

10:18 | 12/10/2018

Nhận định bóng đá Croatia vs Anh, 01h45 ngày 13/10, Bảng 4, League A - vòng bảng National League, sân HNK Rijeka. Sau ánh hào quang trên đất Nga, bóng đá Croatia lúc này đang bị bao trùm bởi bầu không khí ảm đạm, Á quân World Cup đã không còn là chính mình với những thất bại gần đây.

TLCA: 0:0

TL O/U: 2 1/4

Croatia đã có được thành công vang dội tại World Cup 2018, khi họ lọt vào tới chung kết và chỉ chấp nhận thua cuộc trước Pháp để có được vị trí Á quân. Đoàn quân của HLV Zlatko Dalic khiến tất cả phải kính nể bằng lối chơi phối hợp đồng đội được tổ chức chặt chẽ, khoa học và vô cùng kỷ luật.

Tuy nhiên, sau ánh hào quang trên đất Nga, bóng đá Croatia lúc này đang bị bao trùm bởi bầu không khí ảm đạm. Không còn là một đội bóng chặt chẽ, lúc này những chàng trai áo sọc ca-rô quá mong manh. Bằng chứng là họ nhận thất bại tan nát 0-6 trước Tây Ban Nha ở trận mở màn vòng bảng UEFA National League và trước đó là trận hòa trên thế thua trước một Bồ Đào Nha không có Ronaldo.

Nguyên nhân chính khiến Croatia đánh mất mình chính là việc ra đi của một vài trụ cột như tiền đạo Mario Mandzukic, thủ thành Subasic. Bên cạnh đó, Ivan Rakitic, Luka Modric không còn giữ được phong độ cao nhất. Chính điều này khiến lối chơi của Croatia bị đối phương bắt chết ngay từ khu vực giữa sân.

Bên phần sân đối diện, bóng đá Anh cũng có một kỳ World Cup khá thành công với vị trí trong nhóm tứ anh hào. Tam sư bị chính Croatia loại ở bán kết và chỉ có được vị trí thứ 4 chung cuộc. Trận đấu đêm nay vì thế mang nhiều ý nghĩa đối với các cầu thủ ĐT Anh.

Thứ nhất, họ muốn thắng để đòi lại món nợ để thua trên đất Nga. Thứ hai, ĐT Anh cần phải thắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng với ĐT Tây Ban Nha. Hiện tại, La Roja toàn thắng 2 trận, trong khi Anh và Croatia cùng đá 1 trận và cùng để thua. Chỉ có thắng, ĐT Anh mới nuôi hy vọng đuổi kịp đội đầu bảng, đồng thời đẩy Croatia vào vị trí bét bảng cùng tấm vé xuống League B thi đấu.

Tham vọng giành chiến thắng của ĐT Anh là hoàn toàn có cơ sở, bất chấp việc họ phải làm khách. Ở trận này, HLV Dalic không thể có sự phục vụ của Vrsaljko, Brocovic và Barisic vì chấn thương, trong khi những trụ cột như Modric và Rakitic đang sa sút phong độ. Với ĐT Anh, họ đang sở hữu đội hình có chiều sâu và nhiều gương mặt mới giàu khát khao cống hiến.

Kèo châu Á ở trận này chỉ dừng ở mức hòa được thua, phản ảnh đúng thực trạng của đôi bên. Croatia có lợi thế sân nhà, nhưng phong độ và thực lực đuối hơn. Chỉ cần những Kane, Sterling chơi đúng khả năng của mình, Tam sư đủ khả năng ca khúc khải hoàn.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Zlatko Dalic (Croatia): “ĐT Anh hiện nay khác nhiều so với khi chúng tôi đánh bại họ ở World Cup 2018. Nhưng tôi và các cầu thủ đều tin rằng chúng tôi sẽ giành 3 điểm”.

HLV Gareth Southgate (Anh): “Tôi và nhiều cầu thủ vẫn chưa quên thất bại trước Croatia tại World Cup 2018. Họ là một đội bóng mạnh, được tổ chức tốt và có nhiều cầu thủ đủ khả năng xoay chuyển tình thế”.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Croatia thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Anh đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi.

- Anh không thắng 3/4 trận gần nhất.

- Croatia chỉ thắng kèo 1/6 trận gần đây trên mọi đấu trường.

- 19/20 trận sân nhà gần đây Croatia thủng lưới không quá 1 bàn/trận.

- 6/7 trận vừa qua của Anh có không quá 2 bàn thắng được ghi.

- Anh đã thắng 3 trận liên tiếp trên sân khách.

- Croatia đã bất bại 19 trận gần đây nhất trên sân nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Croatia: Vrsaljko, Brocovic, Brozovic và Barisic vắng mặt vì chấn thương

Anh: Shaw và Rose vắng mặt vì chấn thương. Sterling trở lại sau khi vắng mặt ở trận gặp Tây Ban Nha

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Anh cả trận

DỰ ĐOÁN: Croatia 1-2 Anh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
HẠNG NHẤT SCOTLAND, VÒNG 35
01h45 Airdrieonians VS Dundee Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo