x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DORTMUND VS LEVERKUSEN, 00H00 NGÀY 25/2: TỰ TIN THẮNG TRẬN

11:37 | 24/02/2019

Nhận định Dortmund vs Leverkusen, 00h00 ngày 25/2, vòng 23 VĐQG Đức, sân Signal Iduna Park. Từng thi đấu rất tốt và ghi 13 bàn vào lưới Leverkusen chỉ trong vòng 3 trận đối đầu gần đây trên sân nhà, Dortmund tự tin cao độ để hướng về chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Thời gian gần đây chứng kiến sự sa sút mạnh của Dortmund. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng áo vàng vùng Ruhr không biết đến mùi chiến thắng. Dortmund khiến người hâm mộ châu Á đặc biệt thất vọng vì toàn thua ở chỉ số kèo cả trận trong 5 trận đấu này.

Trên bảng xếp hạng Bundesliga, Dortmund vẫn đang xếp ở vị trí số 1. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và đội nhì bảng Bayern Munich chỉ còn là 3 điểm. Đối thủ của Dortmund ở vòng 23 là Leverkusen đang có được sự thăng hoa cùng 4 trận liên tiếp gần đây toàn thắng tại Bundesliga. Khó khăn là điều được dự đoán trước với Dortmund trước giờ bóng lăn.

Tuy nhiên, giới chuyên gia và số đông người hâm mộ vẫn đặt sự tin tưởng lớn vào khả năng giành chiến thắng của Dortmund ở trận đấu này. Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái đổi kèo chính cả trận từ -1/2 sang mức -3/4 vào chiều 23/2. Mùa giải trước, khi đối đầu Leverkusen trên sân nhà, Dortmund chỉ chấp -1/4 cả trận nên mức kèo hiện tại càng cho thấy chủ nhà là lựa chọn sáng nước.

Ngoài lợi thế sân nhà, Dortmund còn được nhận "điểm cộng" từ lịch thi đấu. Theo đó, đội bóng áo vàng có gần 1 tuần để chuẩn bị cho cuộc so tài ở vòng 23. Còn Leverkusen hôm 22/2 vừa qua phải cật lực chiến đấu với Krasnodar ở vòng 1/16 Europa League. Bị loại bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 0-0 lượt đi trên sân khách, hòa 1-1 lượt về trên sân nhà), Leverkusen càng không hứa hẹn sẽ chiến đấu với tinh thần tốt nhất khi trở lại Bundesliga.

Đội trưởng Marco Reus đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt 3 trận đấu gần đây của Dortmund vì vấn đề gân khoeo. Có thể Reus không vào sân ngay từ đầu nhưng rõ ràng, Dortmund đã có thêm những phương án mới để dự phòng và cải thiện khả năng tấn công. Từng ghi 13 bàn vào lưới Leverkusen chỉ trong vòng 3 trận đối đầu gần đây trên sân nhà, Dortmund tự tin cao độ để hướng về chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Dortmund thắng 17, hòa 9, thua 10 trên 36 trận đối đầu trước đây.

- Leverkusen toàn thua 3 trận làm khách gần đây trên sân của Dortmund.

Thông tin lực lượng:

Dortmund: Vắng Piszczek vì chấn thương, Reus đã tập luyện trở lại.

Leverkusen: Vắng Joel Pohjanpalo, Panagiotis Retsos, Karim Bellarabi vì chấn thương, khả năng ra sân của Lars Bender còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dortmund 3-1 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo