x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EINTRACHT FRANKFURT VS BENFICA, 02H00 NGÀY 19/4: TỰ TIN LÀM KHÁCH

08:46 | 18/04/2019

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Benfica, 02h00 ngày 19/4, tứ kết lượt về Europa League, sân Commerzbank Arena. Xét về kinh nghiệm cũng như lợi thế đang nắm giữ sau trận lượt đi, Benfica có lý do để tự tin trong chuyến hành quân tới nước Đức đêm nay.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Dù được đánh giá khá cao, song phải nhờ đến bàn thắng trong hiệp phụ ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League, Benfica mới có thể vượt qua Dinamo Zagreb. Chính điều này khiến ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha bị nghi ngờ khá nhiều ở vòng tứ kết khi phải chạm trán với đội bóng rất khó chơi của Bundesliga, Eintracht Frankfurt.

Tuy nhiên trận lượt đi cách đây một tuần, với lợi thế sân nhà cùng màn trình diễn thăng hoa tới từ tài năng trẻ Joao Felix - người có cú hat-trick, Benfica đã giành lợi thế rất lớn bằng chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Eintracht Frankfurt. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần không thua với cách biệt 2 bàn ở trận này, đội bóng của HLV Bruno Lage sẽ giành vé vào bán kết.

Xét về kinh nghiệm cũng như thành tích ở đấu trường châu Âu trong những năm gần đây, Benfica có lý do để tự tin trong chuyến hành quân tới nước Đức đêm nay. Tuy nhiên, nên nhớ rằng thực lực của Eintracht Frankfurt cũng không hề kém cạnh so với đại diện của Bồ Đào Nha. Bởi thế, việc tìm kiếm kết quả thuận lợi đang thực sự trở thành 1 thử thách không dễ vượt qua cho Benfica.

Đây là điều hoàn toàn hợp lý, bởi Benfica chỉ thực sự được đánh giá cao khi thi đấu tại Da Luz. Những chuyến làm khách xa nhà của đội bóng này tại cúp châu Âu là minh chứng rõ nét nhất. Trận thua tối thiểu trên sân của Dinamo Zagreb ở vòng 1/8 đã nói lên điều đó. Xa hơn, nếu tính cả vòng bảng Champions League thì Benfica thua kèo 3/4 trận sân khách gần nhất tại cúp châu Âu mùa này. Chưa hết, Benfica cũng đang bị ám ảnh bởi các chuyến làm khách trên đất Đức. Theo thống kê họ toàn thua 4 trận gần đây hành quân tới xứ sở bia, thủng lưới tới 13 bàn và chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn.

Quyết tâm lội ngược dòng của Eintracht Frankfurt được HLV Adi Hutter thể hiện rất rõ, khi cuối tuần qua họ cất khá nhiều trụ cột ở trận đấu với Augsburg tại Bundesliga. Chính điều này khiến họ nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà. Trận thua này vẫn đảm bảo Eintracht Frankfurt có mặt trong Top 4, đồng thời giúp các trụ cột có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn tái đấu đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Eintracht Frankfurt chấp hòa (0:1/2). Đây là mức tỷ lệ hợp lý so với tương quan lực lượng cũng như quyết giữa 2 đội. Với thành tích tháng 4/5 trận sân nhà tại Europa League mùa này, Eintracht Frankfurt đang rất tự tin vượt kèo thành công.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi trên sân khách, Eintracht Frankfurt đã nhận thất bại 2-4.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Eintracht Frankfurt: Evan Ndicka nhận án treo giò. Chandler, Tawatha, Russ, Stendera chấn thương. Haller đang bị đau nhẹ.

Benfica: Sẽ không có sự phục vụ của Ebuehi, Conti, Gabriel Pires do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eintracht Frankfurt -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Eintracht Frankfurt 3-2 Benfica

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo