x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EINTRACHT FRANKFURT VS HERTHA BERLIN, 21H30 NGÀY 20/4: HƯNG PHẤN DÂNG CAO

10:44 | 20/04/2018

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Hertha Berlin, 21h30 ngày 20/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức): Hưng phấn sau chiến tích lọt vào chung kết cúp quốc gia Đức, Eintracht Frankfurt với lợi thế sân nhà ở trận đấu này đang tự tin hướng đến một chiến thắng trước Hertha Berlin.

BLĐ Bayern Munich có vẻ như đang cho thấy sự sáng suốt, khi nhanh chân thuyết phục HLV Niko Kovac chia tay Eintracht Frankfurt để chuyển sang làm thuyền trưởng đội chủ sân Allianz Arena Jupp Heynckes từ mùa giải tới. Chiến lược gia người Croatia mới đây đã đưa Eintracht Frankfurt giành vé vào chơi ở trận chung kết cúp quốc gia Đức và gặp chính Bayern, đội bóng mà ông sẽ nắm quyền trong tương lai.

Chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Schalke ở bán kết cúp quốc gia Đức giữa tuần qua đang giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ Eintracht Frankfurt rất hưng phấn. Không chỉ thăng hoa tại mặt trận đấu cúp, ở sân chơi Bundesliga, các cầu thủ Eintracht Frankfurt cũng đang có màn trình diễn khá ấn tượng với việc đang đứng thứ 7 trên BXH. Nên nhớ rằng, bằng giờ mùa trước họ đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng.

Khoảng cách từ vị trí thứ 7 của Eintracht Frankfurt với đội đứng trên, vị trí cuối cùng dự cúp châu Âu chỉ là hiệu số bàn thắng bại. Theo lý thuyết, chắc chắn đoàn quân của HLV Kovac sẽ nỗ lực để chiến đấu và cạnh tranh, nhưng với việc đã vào chung kết cúp quốc gia Đức, mặc định Eintracht Frankfurt đã có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Vì thế, đội chủ nhà có thể yên tâm chi giai đoạn còn lại của mùa giải.

Cúp quốc gia Đức và lợi thế sân nhà là hai động lực giúp Frankfurt tiếp tục có một trận đấu khởi sắc trước đại diện của thủ đô

Với Hertha Berlin, đội khách gần như cũng không còn mục tiêu để phấn đấu, khi đang đứng thứ 9 trên BXH với 39 điểm. Đội bóng thủ đô hơn đội dự play-off trụ hạng khoảng cách 9 điểm và có thể coi là đã trụ hạng thành công. Nhóm dự cúp châu Âu, Hertha Berlin cũng kém tới 7 điểm. Rõ ràng, động lực thi đấu của đội khách là không nhiều ở trận này và mùa giải với họ coi như đã an bài.

Phong độ của Hertha Berlin thời gian qua cũng không thực sự tốt với việc chỉ thắng 2/8 trận gần nhất. Hành trang này là không đủ chắc chắn để đoàn quân của HLV Pal Dardai hành quân tới sân của Eintracht Frankfurt, nơi đội bóng này bất bại 9 trận gần nhất, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu của hai đội

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội

Lựa chọn tối ưu: Eintracht Frankfurt

Dự đoán: 2-1

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo