x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS PARANA, 5H00 NGÀY 11/06: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

23:35 | 10/06/2018

Nhận định bóng đá Flamengo vs Parana, 5h00 ngày 11/06, vòng 11 giải VĐQG Brazil, sân Estadio Jornalista Mário Filho.

Cuối tuần này, Flamengo sẽ chạm trán với đối thủ mới lên hạng Parana. Với tư cách của đội bóng đang dẫn đầu Serie A, đồng thời là đội chủ nhà, Flamengo đương nhiên sẽ chiếm trọn cảm tình của những tay cá cược trong 90 phút sắp tới.

Viết nhận định cho Flamengo vào lúc này có lẽ là công việc đơn giản nhất hành tinh. Bạn chỉ việc tìm bài cũ, sao chép và dán vào một bài viết mới. Công việc của chúng tôi đang dần trở nên nhàm chán vì đội bóng này liên tục giành chiến thắng, và chúng ta phải gửi lời khen ngợi huấn luyện viên Mauricio Barbieri. Trong 16 trận cầm quyền, ông chỉ phải chịu duy nhất một thất bại. Rõ ràng Barbieri đã một tay làm thay đổi bộ mặt của Flamengo.

Flamengo đang khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch
Flamengo đang khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch

Chiến thắng 2-0 trước kình địch Fluminense vòng đấu trước là chiến công gần đây nhất của Megao. Đó là trận thắng thứ tư liên tiếp của Flamengo và giờ đội chủ nhà đang có khoảng cách 5 điểm nhiều hơn phần còn lại của Serie A. Chiến thắng giữa tuần qua cũng là lần thứ 12 họ giữ sạch lưới trong 14 trận đấu vừa qua. Với màn thể hiện ấn tượng ở cả tấn công lẫn phòng thủ, rõ ràng là đội chủ nhà đang là kẻ độc cô cầu bại vào lúc này.

Đây rõ ràng là mối lo lớn dành cho Parana, đội bóng đang đặt mục tiêu trụ hạng sau khi đi lên từ Serie B cuối mùa trước. Sau 8 vòng đấu đầu tiên, Tricolor da Vila chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm và có vẻ như thiếu đi chất lượng cần thiết để cạnh tranh ở Serie A. Dẫu vậy, những kết quả gần đây có vẻ như chứng mình rằng thầy trò Rogerio Micale đang bắt đầu đi đúng hướng.

Parana vừa giành liên tiếp 2 chiến thắng
Parana vừa giành liên tiếp 2 chiến thắng

Parana giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Fluminense và Bahia. Dù vẫn nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, nhưng rõ ràng các vị khách đã được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin. Tuy vậy, họ đã thua 3 trong 4 trận sân khách mùa giải này, và khó có thể làm khó đối thủ mạnh như Flamengo.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Flamengo 2-0 Parana

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
01h30 Andorra FC VS Racing Santander
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo