x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS SANTOS, 02H00 NGÀY 16/11: ÁP LỰC PHẢI THẮNG

23:40 | 14/11/2018

Nhận định bóng đá Flamengo vs Santos, 02h00 ngày 16/11, vòng 34 VĐQG Brazil, sân Maracana. Với nhiệm vụ phải thắng để níu kéo cơ hội cạnh tranh chức vô địch, hoặc chí ít là giữ vị trí trong top 4, áp lực đó có thể khiến cho các cầu thủ Flamengo không giữ được phong độ tốt nhất, dù đối thủ đang có chuỗi trận tệ hại.

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 2 1/4

Thất bại 1-2 trên sân của Botafogo ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thứ 3 liên tiếp Flamengo không biết đến chiến thắng. Nếu như ở thời điểm khác của mùa giải, kết quả này chưa đến mức đáng lo ngại, tuy nhiên đây là giai đoạn nước rút của mùa giải và thầy trò HLV Dorival Júnior đang trong nhóm cạnh tranh chức vô địch, vì thế kết quả này là rất đáng lo ngại.

Lúc này, sau 33 vòng đấu, Flamengo đang có được 60 điểm và đứng thứ 3 trên BXH, với chỉ 2 điểm kiếm được sau 3 vòng đấu vừa qua, họ đã bị đội dẫn đầu là Palmeiras nới rộng khoảng cách lên 7 điểm, trong khi nhóm bám đuổi ngoài tốp 4 – tốp đủ điều kiện chính thức dự Copa Libertadores mùa sau cũng đã áp sát với chỉ 2 điểm ít hơn.

Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc, mặc dù đang khó khăn nhưng cơ hội để Flamengo bám đuổi ngôi đầu là vẫn còn, bên cạnh đó nhiệm vụ tối thiểu là giữ vị trí trong tốp 4 để có vé chính thức dự Copa Libertadores mùa sau cũng rất quan trọng. Vấn đề là thầy trò HLV Dorival Júnior phải nhanh chóng lấy lại phong độ trước khi quá muộn.

Ở vòng 34, đội bóng áo kẻ đỏ đen sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Santos, đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để họ tìm lại niềm vui chiến thắng. Mặc dù phong độ đang không tốt, thế nhưng với điểm tựa từ Maracana, nơi đã ghi dấu với 12/16 chiến thắng từ đầu mùa, gần nhất là 4 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 5 vòng đấu vừa rồi.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, đối thủ của Flamengo là Santon cũng đang rất cần điểm cho cuộc chiến giành vé dự Copa Libertadores khi hiện tại họ đang có 46 điểm sau 33 trận, đứng thứ 8 trên BXH và chỉ còn kém tốp 6 đội dẫn đầu 1 điểm. Bên cạnh đó họ cũng cần tích lũy điểm số để nới rộng nhóm bám đuổi ngoài tốp 12 khi chỉ đang hơn có 6 điểm.

Thế nhưng còn tệ hơn cả Flamengo, đã 2 vòng đấu gần đây, Santos đều không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí họ đã thua cả 2 trận này. Với kết quả này, xem ra hy vọng để thầy trò HLV Cuca có hướng tới 1 kết quả tích cực ở chuyến hành quân đến sân Maracana tới đây là rất hạn chế, đặc biệt là khi họ đã thua ở 2/3 chuyến viếng thăm gần nhất đến đây.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trong bối cảnh ấy Flamengo lại chỉ được niêm yết ở mức chấp -3/4 cũng điểm ăn bỏ sâu, còn điểm ăn của Santos lại đang khá thấp. Chưa nói đến thang lợi nhuận, chỉ riêng mức tỷ lệ mà giới điều khiển đưa ra đã không mang đến sự khác biệt cho đội chủ sân Maracana khi 2 lần tiếp đón Santos gần nhất, họ đều được xếp ở mức kèo này.

Trong bối cảnh mà sân nhà được đánh giá là lợi thế rất lớn, còn đối thủ lại đang trải qua chuỗi trận tệ hại hơn, rõ ràng đang khiến cho Flamengo trở thành mã đầu tư không thực sự an toàn ở cuộc đối đầu lần này.

Bên cạnh đó, mặc dù hàng công của 2 đội đều đang chơi khá tốt, chưa kể cả 2 đều rất cần chiến thắng cho những mục tiêu riêng của mình, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, rõ ràng khả năng cho kịch bàn bùng nổ của cuộc đối đầu này cũng đang bị nghi ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần đối đầu gần nhất ở giải VĐQG Brazil, Flamengo chỉ thắng 2, còn lại thua 3 và hòa 5 trước Santos.

- Santos đã thua 5, hòa 3 và chỉ có 2 chiến thắng ở 10 lần cuối cùng làm khách của Flamengo tại giải VĐQG Brazil.

- Trận lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Santos.

- Lần làm khách cuối cùng đến sân của Flamengo, Santos đã thắng 2-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Flamengo: Không có sự phục vụ của Juan vì chấn thương; Rene, Lucas Paqueta và Willian Arao dính án treo giò; Miguel Trauco bận làm nghĩa vụ ở ĐTQG; trong khi Diego Alves chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Santos: Luiz Pelipe và Lucas Verissimo vắng mặt vì chấn thương; trong khi Carlos Sanchez và Bryan Ruiz vắng mặt vì làm nghĩa vụ ở ĐTQG.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Santos (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Flamengo 0-0 Santos

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo